Chuyển đến nội dung chính

Những điểm nổi bật nhất trên Samsung Galaxy S10

Những điểm nổi bật nhất trên Samsung Galaxy S10. Bộ ba siêu phẩm Galaxy S10e, Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus đang được giới công nghệ nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Tại sự kiện Unpacked diễn ra ở San Francisco (Mỹ), Samsung đã trình làng ba mẫu điện thoại là Galaxy S10, Galaxy S10+, Galaxy S10e.

Những điểm nổi bật nhất trên Samsung Galaxy S10

Những điểm nổi bật nhất trên Samsung Galaxy S10. Samsung đã trang bị cho các flagship dòng S của mình một thiết kế mới. Với cấu hình mạnh mẽ và hàng loạt những tính năng mới ấn tượng. Màn hình đục lỗ, cảm biến vân tay siêu âm, sạc ngược không dây. Camera với nhiều tính năng chụp ảnh và quay video mới. Đó là những tính năng khiến Galaxy S10 có sự khác biệt mới mẻ. Sau đây Thời Báo Số sẽ tổng hợp những điểm nổi bật nhất trên Samsung Galaxy S10 để bạn có thể tham khảo chọn mua.

Thiết kế màn hình Infinity O độc đáo​

Không sử dụng "tai thỏ" như nhiều hãng smartphone khác. Samsung muốn trở thành một trong những nhà sản xuất tiên phong tiếp cận tiêu chí màn hình tràn cả bốn cạnh. Samsung Galaxy S10/S10+ là những chiếc smartphone đầu tiên của dòng Galaxy S. Được Samsung trang bị thế hệ màn hình mới Infinity O độc đáo này. Sau thời gian dài nghiên cứu phát triển để loại bỏ những chi tiết không cần thiết, ẩn cảm biến dưới màn hình. Và giữ lại duy nhất hệ thống camera selfie. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái tận hưởng gần như trọn vẹn phần mặt trước. Mà không hề bị các chi tiết thừa làm rối trải nghiệm nhìn.

Công nghệ màn hình Dynamic AMOLED mới được áp dụng trên bộ đôi Galaxy S10/S10+ (thực chất là công nghệ màn hình đạt chuẩn HDR10+). Mang đến chất lượng hiển thị cực kì tốt với độ tương phản cao. Có khả năng hiển thị 10 triệu màu và độ chính xác màu sRGB lên đến 100%. Với những trang bị đỉnh cao, Galaxy S10 vừa được DisplayMate bình chọn là sản phẩm có màn hình đẹp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, vượt qua cả iPhone XS Max.

Công nghệ cảm biến vân tay siêu âm được tích hợp dưới màn hình

Bộ đôi Samsung Galaxy S10 và Galaxy S10+ là 2 sản phẩm đầu tiên trên thê giới. Được trang bị công nghệ bảo mật vân tay dưới màn hình cảm ứng bằng sóng âm. Công nghệ này có nhiều điểm cuốn hút và tin cậy hơn so với công nghệ vân tay dưới màn hình điện thoại bằng quang học mà một số hãng Smart Phone khác đang dùng. Với việc trang bị công nghệ kỹ thuật mới này, Samsung cũng lượt bỏ luôn cảm biến vân tay ở mặt sau trên Galaxy S10. Điều này giúp cho thiết kế mặt phần lưng của máy trở nên trơn tru, liền mạch hơn.

Khuyết điểm duy nhất của công nghệ vân tay bằng sóng âm là diện tích nhận diện khá bé. Và chỉ giới hạn ở một khu vực nhất định. Tuy nhiên, ưu điểm tốc độ quét nhanh, độ tin cậy cao là điều mà người dùng quan tâm hơn.

Kích thước màn hình lớn, gần như không viền màn hình

Bộ 3 Galaxy S10, S10+ và S10e là những sản phẩm đầu tiên được sở hữu màn hình công nghệ O-Infinity của Samsung. Cho phép đặt camera trước ngay trên màn hình. Điều này giúp Samsung có thể thu gọn lại kích thước viền màn hình trên và dưới của bộ 3 Galaxy S10. Giúp sản phẩm sở hữu thiết kế gần như không có viền màn hình. Đây được xem là bước đột phá về thiết kế trên bộ 3 Galaxy S10 so với phiên bản cũ và là điểm nhấn đáng chú ý trên loạt smartphone mới này.

Những điểm nổi bật nhất trên Samsung Galaxy S10.

Sạc ngược không dây cho các thiết bị khác

Tính năng sạc ngược không dây trên smartphone được Huawei giới thiệu đầu tiên với chiếc smartphone Mate 20 Pro. Và giờ đây Samsung cũng trang bị tính năng tương tự trên bộ đôi Galaxy S10 và S10+ của mình. Với tính năng này, người dùng có thể sử dụng Galaxy S10 hoặc S10+ để sạc cho các thiết bị khác. Hỗ trợ tính năng sạc không dây, bao gồm cả smartphone, smartwatch và tai nghe không dây. Những điểm nổi bật nhất trên Samsung Galaxy S10.

Cụm 3 camera chính ở sau và 2 camera ở trước

Samsung Galaxy S10 và S10+ đều có hệ thống 3 camera được đặt ngang thay vì dọc như trên Galaxy A7 2018. Trong đó một camera góc rộng 77 độ có độ phân giải 12 MP, khẩu độ kép f/1.5 - F/2.4. Một camera tele góc 45 độ có độ phân giải 12 MP khẩu độ f/1.4. Và một camera góc siêu rộng 123 độ có độ phân giải 16 MP khẩu độ f/2.2.

Tính năng AI camera của model này đã được nâng cấp. Có thể nhận diện các bối cảnh chính xác hơn, tự động điều chỉnh ánh sáng, màu sắc phù hợp cho bức ảnh. Camera của máy còn có khả năng hiển thị lời nhắc. Giúp người dùng canh chỉnh khung hình đẹp và tự động chụp ảnh khi đã có bố cục hoàn hảo. Tính năng này rất phù hợp cho những người dùng không chuyên. Máy được trang bị tính năng quay video Super Steady mang lại khả năng ổn định video tốt hơn gấp 3 lần so với các công nghệ camera trên smartphone khác.

Galaxy S10+ được trang bị camera selfie kép, trong đó một camera chính 10 MP, khẩu độ f/1.9 với góc rộng 80 độ, camera thứ 2 dùng để đo độ sâu trường ảnh, độ phân giải 8 MP. Galaxy S10 chỉ có 1 camera selfie 10 MP. Camera selfie của 2 máy được tích hợp nhiều chế độ chụp như xóa phông, góc rộng và làm đẹp.

Dung lượng bộ nhớ khủng 1TB

Phiên bản đặt biệt của Galaxy S10+ sẽ có dung lượng RAM 12GB, bộ nhớ lưu trữ lên đến 1TB, chưa kể có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Dung lượng RAM và bộ nhớ trong này lớn hơn cả các laptop phổ thông trên thị trường. Hướng đến những người sử dụng điện thoại cho nhu cầu công việc. Thường xuyên làm việc trên điện thoại hay DeX.
Trên đây là những điểm nổi bật nhất trên Samsung Galaxy S10. Các bạn nghĩ sao về những cấp của Samsung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9.  Reset điện thoại hay còn gọi là khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ đưa máy về cài đặt ban đầu như lúc mới mua. Nó giúp người dùng có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng giật lag, đơ cảm ứng, đầy bộ nhớ hay quên mật khẩu màn hình khóa . . . Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn reset điện thoại Oppo F9. Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 . Điện thoại Oppo F9 được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC của Oppo với khả năng sạc 5 phút đàm thoại 2 giờ. Máy dùng con chip Helio P60 cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Oppo F9 sử dụng màn hình giọt nước nên máy cho khả năng hiển thị gần như là không còn viền. Mặt lưng của máy được Oppo sử dụng hiệu ứng thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Cách 1: Khôi phục cài đặt gốc trong mục cài đặt Oppo F9 Bước 1: Đầu tiên ở màn hình chính của máy các bạn vào "Cài Đặt". Bước 2: Sao đó các bạn tìm đến mục "Cài đặt bỗ sung". Bước 3: Tiếp theo các bạn chọn mục "S

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus . Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến điện thoại Xiaomi Redmi 5 plus của bạn bị đơ, chậm khi sử dụng. Có thể do bạn vô tình cài đặt một vài phần mềm trên máy bị xung đột với Rom hệ thông. Hay bạn tìm hiểu một vài chức năng nào đấy khiến máy bị lỗi hệ thống. Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus. Lúc này điện thoại của bạn đã bị lỗi và bạn chưa biết cách làm như thế nào để khắc phục. Biện pháp tối ưu nhất lúc này là khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 plus. Để trả máy về trạng thái phần mềm mới như khi xuất xưởng. Lúc này máy sẽ chạy ổn định trở lại mà không gặp bất cứ lỗi nào nữa. Sau đây là bài viết hướng dẫn về cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus nhanh nhất. Lưu ý trước khi khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Sao lưu toàn bộ dữ liệu trên thiết bị. Thời lượng pin trên điện thoại còn trên 50%. Khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus trong cài đặt Bước 1:

Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo

 Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Xiaomi Black Shark Helo là một Smartphone chuyên chơi game của Xiaomi. Máy có cấu hình khủng nhất hiện nay với chip Snapdragon 845 mạnh nhất của Qualcomm. Xiaomi Black Shark Helo được sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp mang lại hiệu suất chơi game cực cao. Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Sau một thời gian sử dụng điện thoại Xiaomi Black Shark Helo của bạn hoạt động chậm đi, bị treo, đầy bộ nhớ. Bạn muốn khắc phục tình trạng này hãy khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ khiến máy của bạn trở về trạng thái như lúc mới mua. Việc khôi phục cài đặt gốc sẽ giúp máy bạn nhanh hơn sử dụng mượt mà hơn. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây về cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo. Khôi phục từ các tùy chọn của Xiaomi Black Shark Halo Bước 1: Các bạn truy cập vào mục cài đặt của máy. Bước 2: các bạn chọn cài đặt bổ sung ----> chọn tiếp sao lưu và đặt lại.