Chuyển đến nội dung chính

Lenovo S5 Pro giá bao nhiêu? chiếc máy tầm trung mạnh mẽ

Lenovo S5 Pro đã chính thức ra mắt. Đây là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất đến từ Lenovo. Đây chắc chắn là đối thủ nặng kí nhất của Xiaomi Redmi Note 5. Khi nó có rất nhiều điểm tốt từ cấu hình cho đến thiết kế. Vậy Lenovo S5 Pro giá bao nhiêu?

Lenovo S5 Pro giá bao nhiêu?

Lenovo S5 Pro giá bao nhiêu?
Lenovo S5 Pro giá bao nhiêu?
Thiết kế năng động, trẻ trung kết hợp một hiệu năng mạnh mẽ cùng hệ thống camera chất lượng. Đó là những gì được thể hiện qua Lenovo S5 Pro. Chiếc smartphone đến từ hãng Lenovo sẽ là đối trọng mạnh vẽ với những đối thủ nặng kí từ Trung Quốc. Vậy Lenovo S5 Pro giá bao nhiêu mà tốt vậy?

Thiết kế thời trang, hiện đại

Lenovo S5 Pro giá bao nhiêu?
Lenovo S5 Pro giá bao nhiêu?
Lenovo S5 Pro giá bao nhiêu mà có thiết kế quá tốt. Ta có thể thấy được chiếc máy này có thiết kế khá đẹp và quyến rũ. Lenovo S5 Pro có thân hình bóng bẩy. Mặt lưng của máy chứa cụm camera, đèn flash cùng logo Lenovo được bố trí thẳng hàng. Sở hữu lối thiết kế nguyên khối giúp S5 Pro. Nó toát lên được vẻ đẹp hoàn thiện, sang trọng của mình. Khung máy được bo cong giúp việc cầm nắm của bạn sẽ cực kì dễ chịu và thoải mái.

Màn hình

Để đánh giá Lenovo S5 Pro qua màn hình. Ta thấy được Lenovo S5 Pro có một màn hình rộng và chất lượng tốt. Màn hình tai thỏ của Lenovo S5 Pro chó kích thước 6.2′ độ phân giải Full HD+. Vậy Lenovo S5 Pro giá bao nhiêu?

Hiệu năng mạnh mẽ

Lenovo S5 Pro giá bao nhiêu?
Lenovo S5 Pro giá bao nhiêu?
Tiếp theo ta cùng đánh giá Lenovo S5 Pro qua cấu hình. Lenovo S5 Pro sở hữu cho mình con chip Snapdragon 636. Bên cạnh đó, máy còn đi kèm 6 GB RAM cùng 128 GB bộ nhớ trong. Đây là con chip được đánh giá cao về khả năng xử lý. Cách tác vụ đều được xử lý một cách mượt mà và ổn định. Ngoài ra bạn sẽ cảm thấy hài lòng mỗi khi chạy đa nhiệm hay lưu trữ game, ứng dụng. Đánh giá Lenovo S5 Pro chạy trên nền Android 8.1 Oreo với giao diện ZUI 5.0. Lenovo S5 Pro còn sở hữu viên pin có dung lượng 3500 mAh.

Lenovo S5 Pro giá bao nhiêu?

Lenovo S5 Pro giá bao nhiêu? Ta có thể thấy Lenovo S5 Pro là một sản phẩm khá là đáng mua. MobileCity là chuỗi cửa hàng bán điện thoại xách tay uy tín ở Hà Nội. Khi đến đây ta có thể mua được cả Lenovo S5 Pro giá rẻ nhất. Chỉ tầm 4,5 triệu đồng. Ta có thể sở hữu được một chiếc máy mới đầy đủ phụ kiện. Ngoài ra khi mua bảo hành vàng tại cửa hàng, ta sẽ được bảo hành toàn bộ phần cứng (Cả nguồn, màn hình, PIN, Vân tay). Ngoài ra chúng ta còn được tặng ốp lưng, dán cường lực điện thoại Lenovo S5 Pro miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9.  Reset điện thoại hay còn gọi là khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ đưa máy về cài đặt ban đầu như lúc mới mua. Nó giúp người dùng có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng giật lag, đơ cảm ứng, đầy bộ nhớ hay quên mật khẩu màn hình khóa . . . Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn reset điện thoại Oppo F9. Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 . Điện thoại Oppo F9 được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC của Oppo với khả năng sạc 5 phút đàm thoại 2 giờ. Máy dùng con chip Helio P60 cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Oppo F9 sử dụng màn hình giọt nước nên máy cho khả năng hiển thị gần như là không còn viền. Mặt lưng của máy được Oppo sử dụng hiệu ứng thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Cách 1: Khôi phục cài đặt gốc trong mục cài đặt Oppo F9 Bước 1: Đầu tiên ở màn hình chính của máy các bạn vào "Cài Đặt". Bước 2: Sao đó các bạn tìm đến mục "Cài đặt bỗ sung". Bước 3: Tiếp theo các bạn chọn mục "S

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus . Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến điện thoại Xiaomi Redmi 5 plus của bạn bị đơ, chậm khi sử dụng. Có thể do bạn vô tình cài đặt một vài phần mềm trên máy bị xung đột với Rom hệ thông. Hay bạn tìm hiểu một vài chức năng nào đấy khiến máy bị lỗi hệ thống. Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus. Lúc này điện thoại của bạn đã bị lỗi và bạn chưa biết cách làm như thế nào để khắc phục. Biện pháp tối ưu nhất lúc này là khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 plus. Để trả máy về trạng thái phần mềm mới như khi xuất xưởng. Lúc này máy sẽ chạy ổn định trở lại mà không gặp bất cứ lỗi nào nữa. Sau đây là bài viết hướng dẫn về cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus nhanh nhất. Lưu ý trước khi khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Sao lưu toàn bộ dữ liệu trên thiết bị. Thời lượng pin trên điện thoại còn trên 50%. Khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus trong cài đặt Bước 1:

Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo

 Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Xiaomi Black Shark Helo là một Smartphone chuyên chơi game của Xiaomi. Máy có cấu hình khủng nhất hiện nay với chip Snapdragon 845 mạnh nhất của Qualcomm. Xiaomi Black Shark Helo được sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp mang lại hiệu suất chơi game cực cao. Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Sau một thời gian sử dụng điện thoại Xiaomi Black Shark Helo của bạn hoạt động chậm đi, bị treo, đầy bộ nhớ. Bạn muốn khắc phục tình trạng này hãy khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ khiến máy của bạn trở về trạng thái như lúc mới mua. Việc khôi phục cài đặt gốc sẽ giúp máy bạn nhanh hơn sử dụng mượt mà hơn. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây về cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo. Khôi phục từ các tùy chọn của Xiaomi Black Shark Halo Bước 1: Các bạn truy cập vào mục cài đặt của máy. Bước 2: các bạn chọn cài đặt bổ sung ----> chọn tiếp sao lưu và đặt lại.