Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn chọn mua Galaxy S9 Plus Hàn cũ tốt như mới

Hướng dẫn chọn mua Galaxy S9 Plus Hàn cũ tốt như mới. Thời điểm xuất hiện những chiếc Samsung Galaxy S9 Plus mới có giá khá cao lên tới 1000$. Khiến cho bao Fan hâm mộ đành ngậm ngùi bỏ qua. Tuy nhiên, một số khác lại thể hiện sự nhạy bén của mình, họ lựa chọn mua những siêu phẩm máy hàng nhập từ nước ngoài. Hay mua lại máy Samsung Galaxy S9 Plus cũ để tiết kiệm chi phí hơn. Hoặc lựa chọn máy Samsung Galaxy S9 Plus Hàn cũ. Với mức giá tiết kiệm lên đến gần 10 triệu đồng.

Hướng dẫn chọn mua Galaxy S9 Plus Hàn cũ tốt như mới

Hướng dẫn chọn mua Galaxy S9 Plus Hàn cũ tốt như mới. Như các bạn đã biết thì Samsung S9 Plus Hàn cũ được trang bị con chip Exynos 9810 8 nhân 64 bit. Tùy vào thị trường sẽ có những con chip khác nhau, nhưng sẽ đều có hiệu năng vô cùng tuyệt vời cùng sự tối ưu tốt của samsung. Nó sẽ giúp giảm thiểu mức tiêu thụ điện cho sản phẩm. Galaxy S9 Plus Hàn cũ được chạy Android 8.0 Oreo kết hợp với 6GB RAM. Đảm bảo sử dụng mượt mà các tác vụ cũng như chiến tốt mọi tựa game hiện nay. Sau đây là các bước hướng dẫn chọn mua Galaxy S9 Plus Hàn cũ tốt như mới.

Chọn mua phiên bản Samsung Galaxy S9 Plus Hàn xách tay

Trong các phiên bản được Samsung bán trên toàn cầu như: Hàn, Mỹ, Quốc tế thì những chiếc Samsung Galaxy S9 Plus được bán tại Hàn luôn là lựa chọn hàng đầu. Samsung S9 Plus Hàn không chỉ có mức giá rẻ mà các thông số phần mềm cũng như phần cứng tương tự như bản chính hãng đắt đỏ được bán ở Việt Nam.

Những phiên bản được bán tại Hàn Quốc được mặc định giới hạn kí tự khi nhắn tin. Không tắt được âm khi chụp ảnh, có một vài app không thể sử dụng được ở Việt Nam. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể chủ động khắc phục. Bằng cách up lên bản Rom Quốc tế khi đó máy sẽ dùng như bản chính hãng được bán tại Việt Nam.

Bí quyết chọn mua Samsung Galaxy S9 Plus cũ Hàn xách tay

Kiểm tra màn hình và camera
  • Camera và màn hình là hai chức năng bạn tiếp xúc thường xuyên vì vậy đảm bảo nó hoạt động bình thường là điều bắt buộc. Để kiểm tra, bạn sẽ nhấn *#0*#. Sau đó sẽ hiện lên danh sách các màu bạn có thể test: Đỏ (Red), Xanh (Green), Xanh dương (Blue). Ví dụ bạn chọn màu đỏ sau đó màn hình hiển thị full màu đỏ có nghĩa là máy của bạn không có điểm chết nào. Làm tương tự với 2 màu còn lại.
  • Bạn lựa chọn “TOUCH” để kiểm tra chất lượng cảm ứng. Sau khi lựa chọn bạn sẽ vẽ các đường bất kì nên màn hình đến khi nào màn hình được vẽ kín. Nếu ở khu vực nào nét vẽ của bạn bị đứt khúc. Có nghĩa là vị trí đó bị liệt cảm ứng.
Kiểm tra Camera
  • Bạn nên bật camera nên xem ống kính có bị mờ hay xước không. Thử chụp một bức ảnh bất kì để kiểm tra tốc độ chụp và khả năng bắt nét của máy. Ngoài ra, bạn nên lấy tay che camera để kiểm tra xem máy ảnh có điểm chết nào không.
  • Để kiểm tra đèn led, tại thu mục sau khi bạn ấn *#0*#; chọn “LED” nếu bạn chọn màu đỏ thì đèn Led phía góc trên bên trái cũng phải hiển thị màu đỏ, làm tương tự với màu xanh và xanh lam. Nếu các màu hiển thị bình thường tức là đèn Led hoạt động bình thường.
Kiểm tra thông tin máy
  • Bạn gõ mã *#06# ở màn hình gọi để xem mã IMEI, sau đó tiến hành đối chiếu với IMEI được in ở mắt lưng, bạn phải chắc chắn nó trùng nhau.
Kiểm tra thông số áp suất
  • Điều đặc biệt bạn cần phải lưu ý đó là thông số áp suất để chắc chắn máy có đảm bảo khả năng chống nước nguyên bản hay không. Cũng với thao tác bấm *#0*#, bạn chọn mục “SENSOR” lưu tâm thông số BAROMETER. Dùng tay bóp nhẹ vào vặt trước và sau của máy nếu thấy thông số này tăng nên thì khả năng chống nước vẫn đảm bảo và ngược lại.

Lựa chọn nơi bán uy tín
  • Bạn nên nhớ răng một chiếc điện thoại mới không phải luôn hoàn hảo. Và một chiếc điện thoại cũ không phải là đồ bỏ đi. Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, tại MobileCity bạn có thể sở hữu những chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus Hàn cũ chất lượng tốt. Đảm bảo còn nguyên áp suất hình thức giống máy mới đến 99%, 1% còn lại có lẽ do bạn không phải người đầu tiên được cầm máy trên tay mà thôi.
Trên đây là các bước hướng dẫn chọn mua Galaxy S9 Plus Hàn cũ tốt như mới.
Địa chỉ mua Samsung Galaxy S9 Plus Hàn tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng
Hà Nội
           120 Thái Hà, Q. Đống Đa -  Điện thoại: 0969.120.120
           398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy- Điện thoại: 096.1111.398
           42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng- Điện thoại:0338.424242
Hồ Chí Minh 
            123 Trần Quang Khải, Q.1   -     Điện thoại: 0965.123.123
602 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10-Điện thoại: 097.1111.602
Đà Nẵng
            97 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê- Điện thoại: 096.123.9797

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9.  Reset điện thoại hay còn gọi là khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ đưa máy về cài đặt ban đầu như lúc mới mua. Nó giúp người dùng có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng giật lag, đơ cảm ứng, đầy bộ nhớ hay quên mật khẩu màn hình khóa . . . Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn reset điện thoại Oppo F9. Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 . Điện thoại Oppo F9 được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC của Oppo với khả năng sạc 5 phút đàm thoại 2 giờ. Máy dùng con chip Helio P60 cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Oppo F9 sử dụng màn hình giọt nước nên máy cho khả năng hiển thị gần như là không còn viền. Mặt lưng của máy được Oppo sử dụng hiệu ứng thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Cách 1: Khôi phục cài đặt gốc trong mục cài đặt Oppo F9 Bước 1: Đầu tiên ở màn hình chính của máy các bạn vào "Cài Đặt". Bước 2: Sao đó các bạn tìm đến mục "Cài đặt bỗ sung". Bước 3: Tiếp theo các bạn chọn mục "S

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus . Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến điện thoại Xiaomi Redmi 5 plus của bạn bị đơ, chậm khi sử dụng. Có thể do bạn vô tình cài đặt một vài phần mềm trên máy bị xung đột với Rom hệ thông. Hay bạn tìm hiểu một vài chức năng nào đấy khiến máy bị lỗi hệ thống. Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus. Lúc này điện thoại của bạn đã bị lỗi và bạn chưa biết cách làm như thế nào để khắc phục. Biện pháp tối ưu nhất lúc này là khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 plus. Để trả máy về trạng thái phần mềm mới như khi xuất xưởng. Lúc này máy sẽ chạy ổn định trở lại mà không gặp bất cứ lỗi nào nữa. Sau đây là bài viết hướng dẫn về cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus nhanh nhất. Lưu ý trước khi khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Sao lưu toàn bộ dữ liệu trên thiết bị. Thời lượng pin trên điện thoại còn trên 50%. Khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus trong cài đặt Bước 1:

Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo

 Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Xiaomi Black Shark Helo là một Smartphone chuyên chơi game của Xiaomi. Máy có cấu hình khủng nhất hiện nay với chip Snapdragon 845 mạnh nhất của Qualcomm. Xiaomi Black Shark Helo được sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp mang lại hiệu suất chơi game cực cao. Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Sau một thời gian sử dụng điện thoại Xiaomi Black Shark Helo của bạn hoạt động chậm đi, bị treo, đầy bộ nhớ. Bạn muốn khắc phục tình trạng này hãy khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ khiến máy của bạn trở về trạng thái như lúc mới mua. Việc khôi phục cài đặt gốc sẽ giúp máy bạn nhanh hơn sử dụng mượt mà hơn. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây về cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo. Khôi phục từ các tùy chọn của Xiaomi Black Shark Halo Bước 1: Các bạn truy cập vào mục cài đặt của máy. Bước 2: các bạn chọn cài đặt bổ sung ----> chọn tiếp sao lưu và đặt lại.