Chuyển đến nội dung chính

Đánh giá điện thoại Lenovo K5 và K5 Play

Đánh giá điện thoại Lenovo K5 và K5 Play. Lenovo K5 và K5 Play là hai đại diện mới nhất trong dòng K của Lenovo. Nổi bật với mức giá rẻ, cấu hình ổn đi kèm nhiều tính năng hay đi theo xu hướng.

Đánh giá điện thoại Lenovo K5 và K5 Play

Đánh giá điện thoại Lenovo K5 và K5 Play. Lenovo K5 và K5 Play là 2 chiếc máy đều có cùng mức giá là hơn 2 triệu đồng. Mặc dù là có mức giá khá rẻ nhưng cả 2 chiếc máy này đều được trang bị những công nghệ mới của năm 2019. Sau đây sẽ là bài đánh giá điện thoại Lenovo K5 và K5 Play.

Thiết kế Lenovo K5 và K5 Play

Về thiết kế nếu chỉ nhìn qua thì 2 sản phẩm này có thiết kế khá giống nhau. Nhưng nó lại hoàn toàn khác nhau. Đối với điện thoại Lenovo K5 thì máy có thiết kế với 2 mặt kính sang trọng. Điểm nhấn trên thiết kế của Lenovo K5 chính là phần mặt lưng của máy với hiệu ứng đổi màu sắc khi thay đổi góc nhìn. Trong khi đó, Lenovo K5 Play được thiết kế với chất liệu nhựa polycarbonate. Máy được bo 3D các góc cạnh ở mặt lưng khác hoàn toàn với thiết kế vuông vức trên chiếc K5.

Đánh giá màn hình của K5 và K5 Play

Lenovo K5 và K5 Play đều có kích thước màn hình là 5,7 inch với độ phân giải HD+ 1440 x 720 pixel. Cả 2 chiếc máy đều sử dụng tấm nền IP nên chất lượng hiển thị được nâng cao. Góc nhìn rộng hình ảnh sẽ không bị biến đổi màu sắc hoặc chói lóa khi nghiêng máy. Mầu sắc hiển ở trên cả 2 máy đều tốt , với độ tương phản cao, trải nghiệm trên màn hình là không hệ tệ chút nào.

Cấu hình

Cấu hình được cho là điểm khác biệt lớn nhất của 2 máy. Lenovo K5 được trang bị con chip MediaTek MT6750. Con chip này khá quen thuộc với các sản phẩm điện thoại giá rẻ bởi hiệu năng mang lại khá tốt, đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản một cách bình thường.

Đối với chiếc Lenovo K5 Play được dùng chip Snapdragon 430 thay cho chip MediaTek như trên chiếc K5. Mặc dù là chiếc máy giá rẻ nhưng máy vẫn được Lenovo trang bị dung lượng RAM là 3GB và bộ nhớ trong Là 32GB. Rất hiếm thấy khi ở trên các điện thoại giá rẻ hiện nay chỉ là 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong.
Cả hai máy thì đều có dung lượng pin là 3000 mAh riêng với K5 Play thì nhỉnh hơn 1 chút là 3030 mAh. Đánh giá điện thoại Lenovo K5 và K5 Play.

Camera

Về Camera thì cả 2 máy đều được trang bị Camera kép ở mặt lưng nhưng lại có sự khác biệt về thông số. Lenovo K5 có camera sau 13MP - 5MP. Và phía trước là camera là 8MP. Trong khi K5 Play có camera sau 13MP - 2MP và phía trước vẫn là camera 8MP. Về chất lượng chụp hình của 2 máy thì chỉ ở mức tạm ổn. Với mức giá hơn 2 triệu thì chúng chúng ta cũng không thể có camera chụp tốt được.

Về trải nghiệm thì cả 2 máy đều cho trải nghiệm phù hợp với những nhu cầu cơ bản. Thỉnh thoảng khi sử dụng thì cả 2 máy cũng đều có sự giật lag nhẹ tạm cháp nhận được.
Vậy trên đây là bài đánh giá điện thoại Lenovo K5 và K5 Play. Các bạn nghĩ sao về 2 sản phẩm này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9.  Reset điện thoại hay còn gọi là khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ đưa máy về cài đặt ban đầu như lúc mới mua. Nó giúp người dùng có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng giật lag, đơ cảm ứng, đầy bộ nhớ hay quên mật khẩu màn hình khóa . . . Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn reset điện thoại Oppo F9. Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 . Điện thoại Oppo F9 được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC của Oppo với khả năng sạc 5 phút đàm thoại 2 giờ. Máy dùng con chip Helio P60 cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Oppo F9 sử dụng màn hình giọt nước nên máy cho khả năng hiển thị gần như là không còn viền. Mặt lưng của máy được Oppo sử dụng hiệu ứng thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Cách 1: Khôi phục cài đặt gốc trong mục cài đặt Oppo F9 Bước 1: Đầu tiên ở màn hình chính của máy các bạn vào "Cài Đặt". Bước 2: Sao đó các bạn tìm đến mục "Cài đặt bỗ sung". Bước 3: Tiếp theo các bạn chọn mục "S

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus . Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến điện thoại Xiaomi Redmi 5 plus của bạn bị đơ, chậm khi sử dụng. Có thể do bạn vô tình cài đặt một vài phần mềm trên máy bị xung đột với Rom hệ thông. Hay bạn tìm hiểu một vài chức năng nào đấy khiến máy bị lỗi hệ thống. Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus. Lúc này điện thoại của bạn đã bị lỗi và bạn chưa biết cách làm như thế nào để khắc phục. Biện pháp tối ưu nhất lúc này là khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 plus. Để trả máy về trạng thái phần mềm mới như khi xuất xưởng. Lúc này máy sẽ chạy ổn định trở lại mà không gặp bất cứ lỗi nào nữa. Sau đây là bài viết hướng dẫn về cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus nhanh nhất. Lưu ý trước khi khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Sao lưu toàn bộ dữ liệu trên thiết bị. Thời lượng pin trên điện thoại còn trên 50%. Khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus trong cài đặt Bước 1:

Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo

 Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Xiaomi Black Shark Helo là một Smartphone chuyên chơi game của Xiaomi. Máy có cấu hình khủng nhất hiện nay với chip Snapdragon 845 mạnh nhất của Qualcomm. Xiaomi Black Shark Helo được sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp mang lại hiệu suất chơi game cực cao. Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Sau một thời gian sử dụng điện thoại Xiaomi Black Shark Helo của bạn hoạt động chậm đi, bị treo, đầy bộ nhớ. Bạn muốn khắc phục tình trạng này hãy khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ khiến máy của bạn trở về trạng thái như lúc mới mua. Việc khôi phục cài đặt gốc sẽ giúp máy bạn nhanh hơn sử dụng mượt mà hơn. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây về cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo. Khôi phục từ các tùy chọn của Xiaomi Black Shark Halo Bước 1: Các bạn truy cập vào mục cài đặt của máy. Bước 2: các bạn chọn cài đặt bổ sung ----> chọn tiếp sao lưu và đặt lại.