Chuyển đến nội dung chính

Những điểm nổi bật của bộ 3 Samsung Galaxy S10

Tại rạng sáng nay sự kiện Unpacked diễn ra ở San Francisco (Mỹ). Samsung đã trình làng ba mẫu điện thoại là Galaxy S10, Galaxy S10+, Galaxy S10e. Đây thực sự là những smartphone nổi bật nhất của 2019. Nó hội tụ đầy đủ các công nghệ mới nhất của Samsung cho đến hiện tại. Hay cùng điểm lại những điểm nổi bật của bộ 3 Samsung Galaxy S10 này nhé.

Màn hình “đục lỗ” bộ 3 Samsung Galaxy S10

bộ 3 Samsung Galaxy S10
bộ 3 Samsung Galaxy S10-màn hình đục lỗ
Galaxy S10e có màn hình nhỏ nhất nhưng cũng tới 5,8 inch. Nó tương đương Galaxy S9 năm ngoái. Còn Galaxy S10 có màn hình 6,1 inch và S10+ là 6,4 inch. Đều lớn hơn hai phiên bản S9 và S9+ với kích thước 5,8 inch và 6,2 inch. Không sử dụng “tai thỏ” như nhiều hãng smartphone khác. Samsung muốn trở thành một trong những nhà sản xuất tiên phong tiếp cận sử dụng màn hình tràn cả bốn cạnh. Từ đó bộ 3 Samsung Galaxy S10 đã được “đục lỗ” để đặt camera trước. Ngoài ra trên S10 và S10+ còn có vân tay trên màn hình.

Camera khủng

bộ 3 Samsung Galaxy S10
bộ 3 Samsung Galaxy S10-camera khủng
Camera tele và camera thường thì máy nào cũng có. Thậm chí mấy con điện thoại tầm trung cũng có camera kép. Nhưng trên S10 và S10 Plus thì Samsung chơi tới 3 camera lận. Trong đó camera góc siêu rộng mới được bổ sung.Nó sẽ giúp bạn có được những bức ảnh chụp phong cảnh ấn tượng. Góc nhìn 123 độ của ống kính gần với mắt người. Nên gần như những gì bạn thấy như thế nào thì ảnh chụp ra sẽ gần như vậy. Galaxy S10+ là model duy nhất có camera kép phía trước. Cũng bởi vậy, phần “đục lỗ” có diện tích lớn hơn.

Tính năng sạc ngược không dây

bộ 3 Samsung Galaxy S10
bộ khả năng sạc ngược không dây
Sạc ngược không dây là một trong những tính năng thú vị nhất trên bộ 3 Samsung Galaxy S10. Nó cho phép sạc cho các thiết bị khác bằng công nghệ PowerShare. Người dùng chỉ cần bật tính năng này trên máy sau đó áp lưng vào các điện thoại khác có sạc không dây.

Dung lượng pin được đầu tư

bộ 3 Samsung Galaxy S10
giá bộ 3 Samsung Galaxy S10
Cả bộ 3 Samsung Galaxy S10 đều được trang bị dung lượng pin tốt. Với Samsung Galaxy S10e là 3100mAh. Với Samsung Galaxy S10 là 3400 mAh. Và Samsung Galaxy S10+ là 4100mAh. Đây là những dung lượng pin quá đủ cho các bạn làm việc và giải trí.

Mức giá tốt

Bộ 3 Samsung Galaxy S10 đều đã được Samsung tiết lộ mức Mức giá cơ bản của các mẫu Galaxy S10e, S10 và S10+ lần lượt là 750 USD, 900 USD và 1.000 USD. Đây sẽ là những đối thủ của bộ ba XR, XS, XS Max nhà Apple.

Tạm kết

Với bộ ba S10 mới nhất này. Samsung sẽ tạo nên những trào lưu mới của giới công nghệ. Và với những chiếc máy quá tuyệt vời. Nó sẽ phải khiến Apple phải có những sản phẩm thật sự mạnh mẽ mới có thể thành công được. Ta hãy cùng xem bộ 3 Samsung Galaxy S10 thành công đến như thế nào nhé.
                                                                                                                                           Đạt Sâm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9.  Reset điện thoại hay còn gọi là khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ đưa máy về cài đặt ban đầu như lúc mới mua. Nó giúp người dùng có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng giật lag, đơ cảm ứng, đầy bộ nhớ hay quên mật khẩu màn hình khóa . . . Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn reset điện thoại Oppo F9. Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 . Điện thoại Oppo F9 được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC của Oppo với khả năng sạc 5 phút đàm thoại 2 giờ. Máy dùng con chip Helio P60 cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Oppo F9 sử dụng màn hình giọt nước nên máy cho khả năng hiển thị gần như là không còn viền. Mặt lưng của máy được Oppo sử dụng hiệu ứng thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Cách 1: Khôi phục cài đặt gốc trong mục cài đặt Oppo F9 Bước 1: Đầu tiên ở màn hình chính của máy các bạn vào "Cài Đặt". Bước 2: Sao đó các bạn tìm đến mục "Cài đặt bỗ sung". Bước 3: Tiếp theo các bạn chọn mục "S

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus . Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến điện thoại Xiaomi Redmi 5 plus của bạn bị đơ, chậm khi sử dụng. Có thể do bạn vô tình cài đặt một vài phần mềm trên máy bị xung đột với Rom hệ thông. Hay bạn tìm hiểu một vài chức năng nào đấy khiến máy bị lỗi hệ thống. Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus. Lúc này điện thoại của bạn đã bị lỗi và bạn chưa biết cách làm như thế nào để khắc phục. Biện pháp tối ưu nhất lúc này là khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 plus. Để trả máy về trạng thái phần mềm mới như khi xuất xưởng. Lúc này máy sẽ chạy ổn định trở lại mà không gặp bất cứ lỗi nào nữa. Sau đây là bài viết hướng dẫn về cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus nhanh nhất. Lưu ý trước khi khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Sao lưu toàn bộ dữ liệu trên thiết bị. Thời lượng pin trên điện thoại còn trên 50%. Khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus trong cài đặt Bước 1:

Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo

 Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Xiaomi Black Shark Helo là một Smartphone chuyên chơi game của Xiaomi. Máy có cấu hình khủng nhất hiện nay với chip Snapdragon 845 mạnh nhất của Qualcomm. Xiaomi Black Shark Helo được sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp mang lại hiệu suất chơi game cực cao. Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Sau một thời gian sử dụng điện thoại Xiaomi Black Shark Helo của bạn hoạt động chậm đi, bị treo, đầy bộ nhớ. Bạn muốn khắc phục tình trạng này hãy khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ khiến máy của bạn trở về trạng thái như lúc mới mua. Việc khôi phục cài đặt gốc sẽ giúp máy bạn nhanh hơn sử dụng mượt mà hơn. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây về cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo. Khôi phục từ các tùy chọn của Xiaomi Black Shark Halo Bước 1: Các bạn truy cập vào mục cài đặt của máy. Bước 2: các bạn chọn cài đặt bổ sung ----> chọn tiếp sao lưu và đặt lại.