Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn cách kiểm tra Xiaomi Mi 9 nhanh chóng, chính xác

Hướng dẫn cách kiểm tra Xiaomi Mi 9 nhanh chóng, chính xác. Cách test Xiaomi Mi 9 hàng chính hãng mới nhất, kiểm tra chất lượng Mi 9 của bạn..

Cách kiểm tra Xiaomi Mi 9 khi mua từ cửa hàng

Xiaomi luôn được trào đón nhiệt tình bởi cấu hình tốt giá cả hợp lý. Đi kèm với điều này không ít máy kém chất lượng, hàng giả được tung ra nhằm chuộc lợi. Vậy làm sao để mua được hàng chất lượng. Dưới đây là một số hướng dẫn cách kiểm tra Xiaomi Mi 9 trước khi mua.
https://www.youtube.com/watch?v=gxU73aFV6FA

Cách kiểm tra Xiaomi Mi 9 qua hình thức

Kiểm tra Mi 9 qua hình thức bên ngoài vỏ hộp và bề ngoài máy. Đầu tiên bạn hãy kiểm tra vỏ hộp xem có rách túi bọc không? Hộp có bị méo hay móp nhiều không? Máy phải Full Box và còn nguyên seal. Kiểm tra các thông tin ngoài vỏ hộp có rõ ràng không? Về phần IMEI được tin trên vỏ hãy chú ý đến nó, khi kiểm tra Xiaomi Mi 8 Lite bạn sẽ dùng đến.
cách kiểm tra xiaomi mi 9
Tiếp theo hãy kiểm tra đến phần máy. Kiểm tra máy có bị trầy xước, móp hay có hiện tượng đã sử dụng rồi không Kiểm tra đến phụ kiện máy có đầy đủ hay không?

Cách kiểm tra Xiaomi Mi 9 qua thông tin phần cứng

Kiểm tra về màn hình có điểm chết không? Hãy ấn giữ một icon di chuyển đều trên màn hình. Nếu icon bị tuột khỏi màn hình, hãy ấn giữ icon tại chỗ bị buột một lần nữa. Nếu tại đó vẫn bị tuột icon thì đấy là điểm chết của máy. Kể cả khi trên màn hình xuất hiện những đốm sang hay vết ố cũng hãy yêu cầu đổi máy.
cách kiểm tra xiaomi mi 9
Lắp sim của bạn vào máy gọi thử cho người thân hay bạn bè. Điều này để kiểm tra loa, míc và vạch sóng có ổn không. Kiểm tra thông tin về như RAM ROM, các thông số khác có đung như của hàng thông báo hay không.  Kiểm tra xem máy đã có tài khoản Micloud chưa? Nếu máy đã có mà bạn không yêu cầu trước thì yêu cầu đổi máy.

Cách kiểm tra Xiaomi Mi 9 qua IMEI

Bạn vẫn còn nhớ phần lMEl ngoài vỏ chứ? Đây là lúc bạn càn đến nó để kiểm tra. Điều này có thể giúp bạn kiểm tra xem có phải chính hãng hay không và xuất xưởng khi nào.
Lấy Mã lMEl  phần ngoài vỏ sau đó nhấn tỏ hớp phím *#06#. Sau đó so sanh với thông tin ngoài vỏ xem có giống nhau hay không.
Cách kiểm tra Xiaomi Mi 8 này bạn hãy áp dụng thật kĩ trước khi mua máy nhé!
Địa chỉ mua Xiaomi Mi 9 giá Rẻ tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng
HÀ NỘI: 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng - ĐT: 0979884242
Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT: 097.120.6688
               Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398
HCM: Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123
        Số 602 Lê Hồng Phong, Q.10 - ĐT: 097.1111.602
ĐÀ NẴNG : Số 97 Hàm Nghi, Thanh Khê - ĐT: 096.123.9797

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9.  Reset điện thoại hay còn gọi là khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ đưa máy về cài đặt ban đầu như lúc mới mua. Nó giúp người dùng có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng giật lag, đơ cảm ứng, đầy bộ nhớ hay quên mật khẩu màn hình khóa . . . Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn reset điện thoại Oppo F9. Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 . Điện thoại Oppo F9 được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC của Oppo với khả năng sạc 5 phút đàm thoại 2 giờ. Máy dùng con chip Helio P60 cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Oppo F9 sử dụng màn hình giọt nước nên máy cho khả năng hiển thị gần như là không còn viền. Mặt lưng của máy được Oppo sử dụng hiệu ứng thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Cách 1: Khôi phục cài đặt gốc trong mục cài đặt Oppo F9 Bước 1: Đầu tiên ở màn hình chính của máy các bạn vào "Cài Đặt". Bước 2: Sao đó các bạn tìm đến mục "Cài đặt bỗ sung". Bước 3: Tiếp theo các bạn chọn mục "S

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus . Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến điện thoại Xiaomi Redmi 5 plus của bạn bị đơ, chậm khi sử dụng. Có thể do bạn vô tình cài đặt một vài phần mềm trên máy bị xung đột với Rom hệ thông. Hay bạn tìm hiểu một vài chức năng nào đấy khiến máy bị lỗi hệ thống. Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus. Lúc này điện thoại của bạn đã bị lỗi và bạn chưa biết cách làm như thế nào để khắc phục. Biện pháp tối ưu nhất lúc này là khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 plus. Để trả máy về trạng thái phần mềm mới như khi xuất xưởng. Lúc này máy sẽ chạy ổn định trở lại mà không gặp bất cứ lỗi nào nữa. Sau đây là bài viết hướng dẫn về cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus nhanh nhất. Lưu ý trước khi khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Sao lưu toàn bộ dữ liệu trên thiết bị. Thời lượng pin trên điện thoại còn trên 50%. Khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus trong cài đặt Bước 1:

Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo

 Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Xiaomi Black Shark Helo là một Smartphone chuyên chơi game của Xiaomi. Máy có cấu hình khủng nhất hiện nay với chip Snapdragon 845 mạnh nhất của Qualcomm. Xiaomi Black Shark Helo được sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp mang lại hiệu suất chơi game cực cao. Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Sau một thời gian sử dụng điện thoại Xiaomi Black Shark Helo của bạn hoạt động chậm đi, bị treo, đầy bộ nhớ. Bạn muốn khắc phục tình trạng này hãy khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ khiến máy của bạn trở về trạng thái như lúc mới mua. Việc khôi phục cài đặt gốc sẽ giúp máy bạn nhanh hơn sử dụng mượt mà hơn. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây về cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo. Khôi phục từ các tùy chọn của Xiaomi Black Shark Halo Bước 1: Các bạn truy cập vào mục cài đặt của máy. Bước 2: các bạn chọn cài đặt bổ sung ----> chọn tiếp sao lưu và đặt lại.