Chuyển đến nội dung chính

Cách Unlock Bootloader điện thoại Xiaomi đơn giản, nhanh gọn

Unlock Bootloader điện thoại Xiaomi là điều cần làm đầu tiên khi ta mua một chiếc Xiaomi. Vì khi gần đây, các điện thoại Xiaomi khi sản xuất ra đều trong trạng thái Bootloader. Việc mở khóa (Unlock Bootloader) sẽ giúp ta thuận tiện trong các thao tác Root, cài ROM. Bạn hoàn toàn có thể Unlock Bootloader điện thoại Xiaomi rất dễ dàng với những hướng dẫn sau.

Hướng dẫn Unlock Bootloader điện thoại Xiaomi chính xác nhất

Unlock Bootloader điện thoại Xiaomi là mở khóa giúp bạn có thể tác động vào sâu trong hệ thống và các phân vùng. Xiaomi sản xuất các smartphone trạng thái Bootloader để bảo vệ hệ lập trình riêng của mỗi máy. Mã code này sẽ quyết định bạn có thể làm gì được với chiếc máy của bạn. Nhưng việc mở khóa Bootloader cũng không quá khó khăn nếu làm đúng các bước sau.
unlock bootloader điện thoại xiaomi

Lưu ý trước khi Unlock Bootloader điện thoại Xiaomi:

  • Máy tính được dùng để Unlock Bootloader điện thoại Xiaomi phải được kết nối mạng. Máy cần cài đặt đầy đủ driver của Xiaomi. Gồm có Mi PC Suite, Mi Flash Unlock.
  • Cáp USB để kết nối giữa điện thoại và máy tính.
  • Nếu điện thoại của bạn được phân phối chính hãng và vẫn đang trong thời gian bảo hành. Bạn hãy cân nhắc trước khi thực hiện vì hãng có thể từ chối bảo hành nếu phát hiện máy của bạn đã Unlock Bootloader.
  • Tindienthoai sẽ không chịu trách nhiệm với bất kì rủi ro nào xảy ra với thiết bị của bạn.
Nếu bạn đã chắc chắn muốn Unlock Bootloader chiếc điện thoại Xiaomi của bạn thì cùng làm với các bước sau!

Các bước Unlock Bootloader điện thoại Xiaomi:

Tạo tài khoản Mi

  • Tạo tài khoản Mi để Unlock Bootloader điện thoại Xiaomi thì đầu tiên bạn vào liên kết: https://account.xiaomi.com/pass/register/
  • Bạn hãy nhập địa chỉ email của bạn. Còn không muốn đăng kí bằng email thì bạn có thế chọn đăng kí bằng số điện thoại. Bạn hãy chọn đến dòng Tạo bằng số điện thọai ở phía dưới.
unlock bootloader điện thoại xiaomi
  • Sau khi bạn làm hết các thông tin yêu cầu, bạn nhấn Gửi rồi vào email để kiểm tra mail kích hoạt.
Khi muốn Unlock Bootloader điện thoại Xiaomi mà bạn đã có tài khoản Mi rồi thì có thể bỏ qua bước này!

Đăng kí Unlock Bootloader

  • Khi đã có tài khoản Mi, bạn vào liên kết: http://en.miui.com/unlock/ rồi chọn Unlock Now.
unlock bootloader điện thoại xiaomi
  • Vì là tài khoản mới, Xiaomi sẽ yêu cầu bạn tạo Nickname trên diễn đàn. Hãy nhập tên bạn muốn sử dụng, lưu ý rằng tên này không được trùng với bất kì ai khác. Không chỉ dùng để Unlock Bootloader điện thoại Xiaomi mà bạn còn có thể dùng tài khoản Mi này với nhiều mục đích khác.
unlock bootloader điện thoại xiaomi
  • Điền đầy đủ các thông tin bao gồm TênSố điện thoạiLý do mà bạn muốn Unlock Bootloader điện thoại Xiaomi bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung. Sau đó nhập mã captcha, tích vào ô xác nhận và chọn Apply Now.
[caption id="attachment_20874" align="aligncenter" width="600"]unlock bootloader điện thoại xiaomi Đăng kí Unlock Bootloader điện thoại Xiaomi[/caption]
  • Hệ thống sẽ gửi tin nhắn chứa mã xác nhận về điện thoại của bạn. Điền mã xác nhận vào ô bên dưới sau đó chọn Next để tiếp tục. Vậy đã gần xong bước đăng kí Unlock Bootloader điện thoại Xiaomi rồi đó!
unlock bootloader điện thoại xiaomi
  • Nếu bạn nhận được thông báo như hình bên dưới, tức đơn yêu cầu của bạn đã được gửi đi. Vui lòng đợi từ 1-10 ngày, Xiaomi sẽ duyệt yêu cầu muốn Unlock Bootloader điện thoại Xiaomi của bạn và gửi tin nhắn xác nhận tới số điện thoại mà bạn đã điền ở trên.
unlock bootloader điện thoại xiaomi
  • Sau khoảng 1-10 ngày thì bạn sẽ nhận được tin nhắn này. Như vậy là ta đã có tài khoản để Unlock Bootloader điện thoại Xiaomi rồi.
unlock bootloader điện thoại xiaomi

Đăng nhập và thêm quyền unlock Bootloader vào điện thoại Xiaomi

  • Trên điện thoại, vào Cài đặt chọn Tài khoản Mi sau đó đăng nhập tài khoản của bạn vào máy như hình bên dưới.
[caption id="attachment_20879" align="aligncenter" width="514"]unlock bootloader điện thoại xiaomi Đăng nhập tài khoản Mi để thêm quyền Unlock Bootloader[/caption]
  • Trong Cài đặt, chọn Giới thiệu về điện thoại. Bạn click liên tục vào dòng Phiên bản MIUI cho tới khi nhận được thông báo “Bạn đã là nhà phát triển!” thì dừng lại.
unlock bootloader điện thoại xiaomi
  • Quay lại Cài đặt – Cài đặt bổ sung – Tùy chọn nhà phát triển – Trạng thái Mở khóa Mi. 
    Chọn Thêm tài khoản và thiết bị, nếu có thông báo thành công, tiến hành chuyển sang bước sau.
unlock bootloader điện thoại xiaomi
Lưu ý: Vì từ ngày 20/6/2017, Xiaomi yêu cầu tài khoản cần được thêm vào thiết bị ít nhất 72h mới có thể unlock.
Vậy nên bạn hãy thêm tài khoản Mi vào thiết bị rồi chờ 72h sau đó thực hiện bước tiếp nhé!

Dùng phần mềm Mi Unlock để Unlock Bootloader điện thoại Xiaomi

  • Tải Mi Unlock của Xiaomi về theo liên kết: http://en.miui.com/unlock/download_en.html
  • Mở ứng dụng lên và chọn Agree để thực hiện các bước tiếp theo.
unlock bootloader điện thoại xiaomi
  • Đăng nhập tài khoản Mi vừa đăng kí trước đó.
unlock bootloader điện thoại xiaomi
  • Bước tiếp theo để Unlock Bootloader điện thoại Xiaomi, bạn cần đưa điện thoại về chế độ Fastboot (bằng cách giữ phím Nguồn + Giảm âm lượng). Sau đó, kết nối với máy tính qua cáp USB rồi chọn Unlock.
unlock bootloader điện thoại xiaomi
  • Nhưng ứng dụng Mi Unlock sẽ cảnh báo nguy hiểm. Tuy nhiên bạn cần phải chọn Unlock anyway để tiếp tục.
unlock bootloader điện thoại xiaomi
  • Phần mềm sẽ tiến hành Unlock Bootloader cho điện thoại Xiaomi của bạn. Sau khi unlock thành công, bạn sẽ nhận được thông báo như hình bên dưới.
Chúc các bạn thành công!
Xem thêm:
tải mi unlock
unlock bootloader là gì
kiểm tra thời gian unlock xiaomi
đăng ký unlock bootloader xiaomi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9.  Reset điện thoại hay còn gọi là khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ đưa máy về cài đặt ban đầu như lúc mới mua. Nó giúp người dùng có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng giật lag, đơ cảm ứng, đầy bộ nhớ hay quên mật khẩu màn hình khóa . . . Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn reset điện thoại Oppo F9. Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 . Điện thoại Oppo F9 được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC của Oppo với khả năng sạc 5 phút đàm thoại 2 giờ. Máy dùng con chip Helio P60 cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Oppo F9 sử dụng màn hình giọt nước nên máy cho khả năng hiển thị gần như là không còn viền. Mặt lưng của máy được Oppo sử dụng hiệu ứng thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Cách 1: Khôi phục cài đặt gốc trong mục cài đặt Oppo F9 Bước 1: Đầu tiên ở màn hình chính của máy các bạn vào "Cài Đặt". Bước 2: Sao đó các bạn tìm đến mục "Cài đặt bỗ sung". Bước 3: Tiếp theo các bạn chọn mục "S

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus . Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến điện thoại Xiaomi Redmi 5 plus của bạn bị đơ, chậm khi sử dụng. Có thể do bạn vô tình cài đặt một vài phần mềm trên máy bị xung đột với Rom hệ thông. Hay bạn tìm hiểu một vài chức năng nào đấy khiến máy bị lỗi hệ thống. Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus. Lúc này điện thoại của bạn đã bị lỗi và bạn chưa biết cách làm như thế nào để khắc phục. Biện pháp tối ưu nhất lúc này là khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 plus. Để trả máy về trạng thái phần mềm mới như khi xuất xưởng. Lúc này máy sẽ chạy ổn định trở lại mà không gặp bất cứ lỗi nào nữa. Sau đây là bài viết hướng dẫn về cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus nhanh nhất. Lưu ý trước khi khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Sao lưu toàn bộ dữ liệu trên thiết bị. Thời lượng pin trên điện thoại còn trên 50%. Khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus trong cài đặt Bước 1:

Cách Hard Reset Samsung Galaxy S10 và S10 Plus nhanh chóng

Cách Hard Reset Samsung Galaxy S10 và S10 Plus  là rất quan trọng khi máy bị bị treo. Hãy reset máy Samsung S10 và S10 Plus của bạn ngay.. Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc ( Reset) máy Samsung Galaxy S10 và S10 Plus ngay sau đây. Hướng dẫn cách Hard Reset Samsung Galaxy S10 và S10 Plus Cách Hard Reset Samsung Galaxy S10 và S10 Plus  này áp dụng khi nào? Trường hợp máy Samsung Galaxy S9 hay S9 Plus bị treo không thể thao tác trên màn hình. Bạn cần đến các quá trình Hard Reset thông qua phím cứng trên thân máy. Có nhiều nguyên nhân có thể gây ra treo máy, phần lớn đều do xung đột phần mềm. Nhẹ thì chỉ làm máy chậm, lag, nóng máy, hao pin… Nặng thì máy bị treo và chúng ta không thể thao tác gì lên màn hình cũng như khởi động lại máy theo cách truyền thống. Cách Hard Reset Samsung Galaxy S10 và S10 Plus sẽ có những hiệu quả rất bất ngờ. Phần mềm của máy được “F5” và các tiến trình gây xung đột cũng sẽ bị tắt đi. Thực hiện cách Hard Reset Samsung Galaxy S10 và S10 Plus