Chuyển đến nội dung chính

Điện thoại Samsung có thể gập, có thể sẽ trở thành sự thật

Để chạy đua trên thị trường công nghệ tất cả các hãng smartphone đang cố gắng tạo ra những sản phẩm độc lạ. Tất nghiên Samsung không đứng yên và bắt đầu có nhưng thông tin được đưa ra. Điện thoại Samsung có thể gập là thông tin mới nhất về thiết kế mới của hãng này. Để rõ hơn chúng ta cùng theo dõi bài viết sau.

Điện thoại Samsung có thể gập, có thể sẽ trở thành sự thật

Điện thoại Samsung có thể gập
Hình ảnh minh họa
Trên thị trường cạnh tranh smartphone Samsung là một nhà sản xuất lớn chiếm phần lớn thị trường. Về thiết kế thì hãng này đã có những cải tiến đột phá tạo nên thương hiệu Samsung trong nhiều năm qua. Khi nghe đến cái tên là điện thoại Samsung có thể gập là khiến chúng ta liên tưởng đến một sảm phẩm trong mơ. Một phiên bản thiết kế mới hoàn toàn và có khả năng ứng dụng cao tiện dụng. Vậy chiếc điện thoại thiết kế mới độc, lạ của Samsung như thế nào chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Những thông tin mới nhất về chiếc smartphone màn hình gập của Samsung

Điện thoại Samsung có thể gập Hình ảnh minh họa
Nếu một báo cáo được công bố cách đây không lâu là sự thật. Thì chiếc điện thoại Samsung có thể gập là một tin chính xác và không còn là tin đồn nữa. Báo cáo này còn cho biết rằng chiếc điện thoại này có thể sẽ là một phiên bản giới hạn. Sẽ chỉ sản xuất một triệu chiếc để cho ra mắt toàn cầu. Nguyên mẫu này sẽ được trưng bày tại hội nghị phát triển năm 2018. Sản phẩm này có tên được gọi là Samsung Galaxy Fold.
Đây được xêm lad một chiếc điện thoại hiển thị duy nhất có thể gập lại. Nó có khả năng sẽ thu hút nhu cầu lớn của người tiêu dùng. Tuy nhiên sản phẩm này được dự kiến sẽ không sản xuất quá một triệu sản phẩm. Dựa trên tuyên bố của Koh người đại diện của Samsung thì với việc sản xuất một triệu chiếc. Nếu nhận được phản ứng tốt thì sẽ cung cấp đủ cho thị trường toàn cầu và nếu không thu hút được sự quan tâm của người dùng thì Samsung sẽ không đấu tranh kinh tế. Smartphone này đặc biệt nhằm vào độ tuổi 40.

Lộ thông tin về điện thoại màn hình gập

Điện thoại Samsung có thể gập
Đã có rất nhiều tin đồn về thông số kỹ thuật của điện thoại Samsung có thể gập. Nhưng thông tin được biết đến nhiều nhất đó là smartphone này có màn hình 4.5 inch và được tăng gấp đôi là 7.3 inch khi mở ra. và cũng có thông tin là được đi kèm với giao diện chức năng Multi-Active Window.
Tuy nhiên với những thông số kỹ thuật và một thiết kế độc chưa từng có. Chiếc smartphone này có đồn đại về giá cũng rất cao. Có lẽ là nó tương ứng với giá trị của sảm phẩm rơi vào 2000 USD. Khoảng 46,4 triệu đồng Việt Nam với giá này thì có lẽ Samsung sẽ không tìm được lượng người mua tốt.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về điện thoại Samsung có thể gập và có thể sẽ trở thành sự thật trong thời gian sắp tới. Tất cả thông tin trên mới chỉ là những thông tin chưa được xác thực từ hãng. Vì vậy để biết chi tiết và xác thực hơn chúng ta hãy cùng chờ thêm một thời gian nữa nhé!
Nguồn: www.91mobiles.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9.  Reset điện thoại hay còn gọi là khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ đưa máy về cài đặt ban đầu như lúc mới mua. Nó giúp người dùng có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng giật lag, đơ cảm ứng, đầy bộ nhớ hay quên mật khẩu màn hình khóa . . . Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn reset điện thoại Oppo F9. Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 . Điện thoại Oppo F9 được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC của Oppo với khả năng sạc 5 phút đàm thoại 2 giờ. Máy dùng con chip Helio P60 cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Oppo F9 sử dụng màn hình giọt nước nên máy cho khả năng hiển thị gần như là không còn viền. Mặt lưng của máy được Oppo sử dụng hiệu ứng thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Cách 1: Khôi phục cài đặt gốc trong mục cài đặt Oppo F9 Bước 1: Đầu tiên ở màn hình chính của máy các bạn vào "Cài Đặt". Bước 2: Sao đó các bạn tìm đến mục "Cài đặt bỗ sung". Bước 3: Tiếp theo các bạn chọn mục "S

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus . Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến điện thoại Xiaomi Redmi 5 plus của bạn bị đơ, chậm khi sử dụng. Có thể do bạn vô tình cài đặt một vài phần mềm trên máy bị xung đột với Rom hệ thông. Hay bạn tìm hiểu một vài chức năng nào đấy khiến máy bị lỗi hệ thống. Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus. Lúc này điện thoại của bạn đã bị lỗi và bạn chưa biết cách làm như thế nào để khắc phục. Biện pháp tối ưu nhất lúc này là khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 plus. Để trả máy về trạng thái phần mềm mới như khi xuất xưởng. Lúc này máy sẽ chạy ổn định trở lại mà không gặp bất cứ lỗi nào nữa. Sau đây là bài viết hướng dẫn về cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus nhanh nhất. Lưu ý trước khi khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Sao lưu toàn bộ dữ liệu trên thiết bị. Thời lượng pin trên điện thoại còn trên 50%. Khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus trong cài đặt Bước 1:

Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo

 Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Xiaomi Black Shark Helo là một Smartphone chuyên chơi game của Xiaomi. Máy có cấu hình khủng nhất hiện nay với chip Snapdragon 845 mạnh nhất của Qualcomm. Xiaomi Black Shark Helo được sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp mang lại hiệu suất chơi game cực cao. Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Sau một thời gian sử dụng điện thoại Xiaomi Black Shark Helo của bạn hoạt động chậm đi, bị treo, đầy bộ nhớ. Bạn muốn khắc phục tình trạng này hãy khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ khiến máy của bạn trở về trạng thái như lúc mới mua. Việc khôi phục cài đặt gốc sẽ giúp máy bạn nhanh hơn sử dụng mượt mà hơn. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây về cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo. Khôi phục từ các tùy chọn của Xiaomi Black Shark Halo Bước 1: Các bạn truy cập vào mục cài đặt của máy. Bước 2: các bạn chọn cài đặt bổ sung ----> chọn tiếp sao lưu và đặt lại.