Chuyển đến nội dung chính

Có nên mua Xiaomi Redmi 3X

Nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ, do dó, khá nhiều người dùng tỏ ra phân vân không biết có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 3X không. Và khi đặt câu hỏi này trên mạng xã hội bạn nhận được không ít câu trả lời trái chiều nhau. Chính vì vậy, bạn tỏ ra rất hoang mang không biết đâu là lời khuyên đúng.

Điện thoại Xiaomi Redmi 3X khá bền

Những smartphone của Xiaomi thường được làm từ khung kim loại cứng cáp với độ bền cao mặc dù nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ. Chính vì vậy, nếu vô tình làm rơi rớt hay va đập mạnh bạn cũng có thể yên tâm rằng Xiaomi Redmi 3X vẫn không bị ảnh hưởng nhiều đến hình thức cũng như những tính năng bên trong.


Điện thoại Xiaomi Redmi 3X khá bền
Tuy nhiên, để giữ được ngoại hình smartphone của bạn luôn được như mới, bạn cũng nên sử dụng những phụ kiện đi kèm như bao da, dán cường lực.

Xiaomi Redmi 3X phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Với thiết kế đẹp, cấu hình bắt mắt, giá bán hấp dẫn cùng màu sắc tinh tế, Xiaomi Redmi 3X phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Có thể thấy, với đứa con mới này nhà sản xuất này không tập trung hướng đến một phân khúc người dùng nhất định, nhà sản xuất này mong muốn tạo ra sự phong phú trong các dòng smartphone của mình để những ai có nhu cầu đều có thể sở hữu.

Hiệu năng cũng là một lý do khiến bạn nên chọn mua Xiami Redmi 3X

So với cấu hình Xiaomi Redmi 3X có mức giá rẻ hơn khá nhiều

Xiaomi Redmi 3X được trang bị những thông số cấu hình ấn tượng đủ để bạn chiến mọi tựa game đình đám của CH Play mà không lo máy bị giật hay lác. Tuy nhiên, sau khi cập bến thị trường Việt Nam, Redmi 3X được bán với mức giá chưa đến 3 triệu đồng.
Mức giá mà nhà sản xuất đưa ra phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là những người có thu nhập thấp hay bộ phận học sinh, sinh viên. Việc sở hữu cho mình chiếc Xiaomi Redmi 3X giúp bạn tiết kiệm được cho mình một khoản chi phí không nhỏ so với những siêu phẩm đắt tiền khác.

Camers Xiaomi Redmi 3X đủ để bạn ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng

Camera Xiaomi Redmi 3X đủ để bạn ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng

Nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ nhưng cũng có rất nhiều người dùng quan tâm đến chất lượng Camera của Xiaomi Redmi 3X tinh tế. Với cặp đôi camera lần lượt có độ phân giải là 13/ 5 MP chất lượng ảnh mả Redmi 3S mang lại cho người dùng là khá tốt. Tuy chỉ có một điểm yếu là hầu như các máy Xiaomi dòng thấp hay gặp phải đó chính là việc chụp ảnh thiếu sáng còn chưa được thật sự tốt. Tuy nhiên Xiaomi vẫn trang bị cho sản phẩm này một đèn flsh trợ sáng để giảm thiểu tối đa việc nhiễu hạt trong những bức ảnh thiếu sáng hay chụp đêm.



Với những lý do trên, chắc hẳn bạn đã có đủ lý do để sở hữu cho mình một chiếc Xiaomi Redmi 3X tinh tế.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9.  Reset điện thoại hay còn gọi là khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ đưa máy về cài đặt ban đầu như lúc mới mua. Nó giúp người dùng có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng giật lag, đơ cảm ứng, đầy bộ nhớ hay quên mật khẩu màn hình khóa . . . Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn reset điện thoại Oppo F9. Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 . Điện thoại Oppo F9 được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC của Oppo với khả năng sạc 5 phút đàm thoại 2 giờ. Máy dùng con chip Helio P60 cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Oppo F9 sử dụng màn hình giọt nước nên máy cho khả năng hiển thị gần như là không còn viền. Mặt lưng của máy được Oppo sử dụng hiệu ứng thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Cách 1: Khôi phục cài đặt gốc trong mục cài đặt Oppo F9 Bước 1: Đầu tiên ở màn hình chính của máy các bạn vào "Cài Đặt". Bước 2: Sao đó các bạn tìm đến mục "Cài đặt bỗ sung". Bước 3: Tiếp theo các bạn chọn mục "S

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus . Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến điện thoại Xiaomi Redmi 5 plus của bạn bị đơ, chậm khi sử dụng. Có thể do bạn vô tình cài đặt một vài phần mềm trên máy bị xung đột với Rom hệ thông. Hay bạn tìm hiểu một vài chức năng nào đấy khiến máy bị lỗi hệ thống. Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus. Lúc này điện thoại của bạn đã bị lỗi và bạn chưa biết cách làm như thế nào để khắc phục. Biện pháp tối ưu nhất lúc này là khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 plus. Để trả máy về trạng thái phần mềm mới như khi xuất xưởng. Lúc này máy sẽ chạy ổn định trở lại mà không gặp bất cứ lỗi nào nữa. Sau đây là bài viết hướng dẫn về cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus nhanh nhất. Lưu ý trước khi khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Sao lưu toàn bộ dữ liệu trên thiết bị. Thời lượng pin trên điện thoại còn trên 50%. Khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus trong cài đặt Bước 1:

Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo

 Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Xiaomi Black Shark Helo là một Smartphone chuyên chơi game của Xiaomi. Máy có cấu hình khủng nhất hiện nay với chip Snapdragon 845 mạnh nhất của Qualcomm. Xiaomi Black Shark Helo được sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp mang lại hiệu suất chơi game cực cao. Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Sau một thời gian sử dụng điện thoại Xiaomi Black Shark Helo của bạn hoạt động chậm đi, bị treo, đầy bộ nhớ. Bạn muốn khắc phục tình trạng này hãy khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ khiến máy của bạn trở về trạng thái như lúc mới mua. Việc khôi phục cài đặt gốc sẽ giúp máy bạn nhanh hơn sử dụng mượt mà hơn. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây về cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo. Khôi phục từ các tùy chọn của Xiaomi Black Shark Halo Bước 1: Các bạn truy cập vào mục cài đặt của máy. Bước 2: các bạn chọn cài đặt bổ sung ----> chọn tiếp sao lưu và đặt lại.