Chuyển đến nội dung chính

TOP các tính năng mới trên IOS 12.2 dành cho iPhone

TOP các tính năng mới trên IOS 12.2 dành cho iPhone. . Kể từ khi phát hành ban đầu của iOS 12, đã có rất nhiều bản cập nhật nhỏ để khắc phục các lỗi và sự cố mà người dùng báo cáo. Và bây giờ, chúng ta đã có bản cập nhật chính thức của iOS 12.2. Trước thềm sự kiện công bố loạt dịch vụ mới rạng sáng nay. Apple đã tung ra phiên bản iOS 12.2 dành cho iPhone, iPad và iPod touch.

TOP các tính năng mới trên IOS 12.2 dành cho iPhone

TOP các tính năng mới trên IOS 12.2 dành cho iPhone. Bên cạnh việc sửa lỗi, iOS 12.2 còn mang đến rất nhiều tính năng mới hữu ích dành cho người dùng các thiết bị của Apple. Để cập nhật iOS 12.2, người dùng vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm để thiết bị tải về và cài đặt. Ngoài ra có thể nâng cấp trên máy tính với phần mềm iTunes. Sau đây sẽ là TOP các tính năng mới trên IOS 12.2 dành cho iPhone.

Có thể đăng ký dùng Apple News+

Apple News+ là một dịch vụ xem tạp chí trả phí mới của Apple có giá 9,99 đô la mỗi tháng và nó cho phép bạn quyền truy cập vào hơn 300 tạp chí nổi tiếng khác nhau thông qua tab “News+” trong ứng dụng Tin tức (News).


Nếu bạn là người thích đọc các tờ báo, tạp chí tiếng Anh như The Wall Street Journal, Los Angeles Times, theSkimm, TechCrunch. Thì đây chắc chắn sẽ là dịch vụ yêu thích của bạn. Thật tiếc khi Apple News+ chỉ mới hỗ trợ chủ yếu ở thị trường Mỹ và châu Âu. Nên nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ này thì có thể chuyển vùng sang Mỹ (US) hoặc Canada.

Có thêm Animoji mới

Nếu bạn đang sở hữu một trong các mẫu iPhone X, XS, XS Max hoặc XR thì bạn sẽ có thêm bốn nhân vật Animoji mới (gồm hươu cao cổ, cá mập, lợn rừng và cú). Để sử dụng trong Tin nhắn và FaceTime. Nâng tổng số Animoji lên thành 24, không bao gồm các Memoji tùy chỉnh.

Xem chất lượng không khí trong ứng dụng Bản đồ

Bất cứ khi nào bạn xem một thành phố hoặc thị trấn trong ứng dụng Bản đồ trên iOS 12.2. Bạn có thể thấy chỉ số AQI cho khu vực đó. AQI, hay chỉ số chất lượng không khí, là một tập hợp các con số và màu sắc mô tả mức độ sạch hoặc ô nhiễm của không khí.

Trong đó, giá trị của AQI là từ 0 (không ô nhiễm) đến 500 (rất ô nhiễm) và màu sắc tượng trưng cho điều này. Bạn có thể bật hoặc tắt tính năng này trong Cài đặt ---> Bản đồ –---> Chỉ số chất lượng không khí (Settings – Maps – Air Quality Index).

Siri có thể phát lại nhạc

Trước đây, bất cứ khi nào bạn yêu cầu Siri phát một bài hát trong ứng dụng Nhạc. Nó sẽ làm đúng như những gì bạn yêu cầu nhưng trong giao diện của Siri, chỉ hiển thị một nút “Mở Nhạc”. Bây giờ, bạn sẽ thấy giao diện chơi nhạc ngay trong Siri để bạn có thể bỏ qua các bài hát. Nếu cần mà không cần mở ứng dụng Nhạc như trước nữa.

Nhiều thông tin về thiết bị hơn

Một thay đổi nhỏ nhưng rất tốt đó là phần “Giới thiệu” (About) trong Cài đặt chung (General). Nay đã được sắp xếp lại. Giờ đây, thay vì chỉ có tên thiết bị của bạn, thì nó còn có thêm phiên bản phần mềm, tên kiểu máy, số kiểu máy và số sê-ri. TOP các tính năng mới trên IOS 12.2 dành cho iPhone.

Tùy chỉnh thời gian nghỉ mỗi ngày

Trước đây, bạn chỉ có thể đặt tính năng Giờ nghỉ (Downtime) trong Thời gian sử dụng (Screen Time) cho một lượng thời gian cụ thể hằng ngày, nhưng trong iOS 12.2, bạn có thể chọn ngày cụ thể với thời gian cụ thể cho từng ngày. Bạn thậm chí có thể tắt nó trong những ngày đặc biệt và bật lên với những ngày khác.

Cảnh báo “Không bảo mật” cho một số trang web

Safari giờ đây sẽ hiển thị một dòng chữ “Không bảo mật” trên thanh địa chỉ. Nếu bạn truy cập vào một trang web không sử dụng giao thức bảo mật SSL (HTTPS). Và nếu trang web đó có các khung đăng nhập hoặc thanh toán. Thì dòng chữ Không bảo mật kia. Sẽ được thay thế thành “Không an toàn” màu đỏ. Để cảnh báo cho bạn về những thông tin bạn nhập vào trên trang web đó sẽ không được đảm bảo.

Bàn phím chọn màu

Một thay đổi khá bất ngờ nhưng đáng hoan nghênh trong iOS 12.2 là việc bổ sung khả năng chọn màu mới cho bàn phím chọn. Nó rất giống với công cụ chọn màu có sẵn trong ứng dụng Ghi chú, nhưng có thể được truy cập dưới dạng bàn phím riêng thay vì bộ chọn riêng.
Trên đây là TOP các tính năng mới trên IOS 12.2 dành cho iPhone vừa được Apple phát hành.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9.  Reset điện thoại hay còn gọi là khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ đưa máy về cài đặt ban đầu như lúc mới mua. Nó giúp người dùng có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng giật lag, đơ cảm ứng, đầy bộ nhớ hay quên mật khẩu màn hình khóa . . . Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn reset điện thoại Oppo F9. Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 . Điện thoại Oppo F9 được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC của Oppo với khả năng sạc 5 phút đàm thoại 2 giờ. Máy dùng con chip Helio P60 cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Oppo F9 sử dụng màn hình giọt nước nên máy cho khả năng hiển thị gần như là không còn viền. Mặt lưng của máy được Oppo sử dụng hiệu ứng thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Cách 1: Khôi phục cài đặt gốc trong mục cài đặt Oppo F9 Bước 1: Đầu tiên ở màn hình chính của máy các bạn vào "Cài Đặt". Bước 2: Sao đó các bạn tìm đến mục "Cài đặt bỗ sung". Bước 3: Tiếp theo các bạn chọn mục "S

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus . Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến điện thoại Xiaomi Redmi 5 plus của bạn bị đơ, chậm khi sử dụng. Có thể do bạn vô tình cài đặt một vài phần mềm trên máy bị xung đột với Rom hệ thông. Hay bạn tìm hiểu một vài chức năng nào đấy khiến máy bị lỗi hệ thống. Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus. Lúc này điện thoại của bạn đã bị lỗi và bạn chưa biết cách làm như thế nào để khắc phục. Biện pháp tối ưu nhất lúc này là khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 plus. Để trả máy về trạng thái phần mềm mới như khi xuất xưởng. Lúc này máy sẽ chạy ổn định trở lại mà không gặp bất cứ lỗi nào nữa. Sau đây là bài viết hướng dẫn về cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus nhanh nhất. Lưu ý trước khi khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Sao lưu toàn bộ dữ liệu trên thiết bị. Thời lượng pin trên điện thoại còn trên 50%. Khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus trong cài đặt Bước 1:

Cách Hard Reset Samsung Galaxy S10 và S10 Plus nhanh chóng

Cách Hard Reset Samsung Galaxy S10 và S10 Plus  là rất quan trọng khi máy bị bị treo. Hãy reset máy Samsung S10 và S10 Plus của bạn ngay.. Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc ( Reset) máy Samsung Galaxy S10 và S10 Plus ngay sau đây. Hướng dẫn cách Hard Reset Samsung Galaxy S10 và S10 Plus Cách Hard Reset Samsung Galaxy S10 và S10 Plus  này áp dụng khi nào? Trường hợp máy Samsung Galaxy S9 hay S9 Plus bị treo không thể thao tác trên màn hình. Bạn cần đến các quá trình Hard Reset thông qua phím cứng trên thân máy. Có nhiều nguyên nhân có thể gây ra treo máy, phần lớn đều do xung đột phần mềm. Nhẹ thì chỉ làm máy chậm, lag, nóng máy, hao pin… Nặng thì máy bị treo và chúng ta không thể thao tác gì lên màn hình cũng như khởi động lại máy theo cách truyền thống. Cách Hard Reset Samsung Galaxy S10 và S10 Plus sẽ có những hiệu quả rất bất ngờ. Phần mềm của máy được “F5” và các tiến trình gây xung đột cũng sẽ bị tắt đi. Thực hiện cách Hard Reset Samsung Galaxy S10 và S10 Plus