Chuyển đến nội dung chính

Cách tăng độ mượt game PUBG Mobile trên Android

Cách tăng độ mượt game PUBG Mobile trên Android. PUBG Mobile là tựa game bắn súng dạng sinh tồn, trong game người chơi sẽ bị thả xuống hòn đảo bị bỏ hoang. Nhiệm vụ của người chơi là phải tìm vũ khí, quần áo, thức ăn. Và cố gắng sống sót, cũng như hạ gục tất cả đối thủ mà họ chạm trán.

Cách tăng độ mượt game PUBG Mobile trên Android

Cách tăng độ mượt game PUBG Mobile trên Android. PUBG Mobile là tựa trò chơi khá HOT gần đây với đồ hoạ cực đẹp và lối chơi hấp dẫn. Những bản game dung lượng nặng và đòi hỏi phải có một cấu hình cao khiến cho 1 số smartphone Android trong quá trình chơi gặp tình trạng giật, lắc thậm chí thoát game. Vậy dưới đây là các cách tăng độ mượt game PUBG Mobile trên Android.
https://www.youtube.com/watch?v=6hPiyQDIEEw

Các cách tăng độ mượt game PUBG Mobile trên Android

1. Khởi động điện thoại thông minh thường xuyên
  • Thao tác rất đơn giản nhưng sẽ hỗ trợ giải phóng ram và dữ liệu rác làm Android ổn định hơn khi chơi game. Các bạn nên thực hiện khởi động lại điện thoại di động trước khi chơi để đảm bảo độ mượt của trò chơi.

2. Tắt chương trình chạy ngầm
  • Thói quen của 1 số mọi người là hay mở 1 số phần mềm như Zalo, Messenger làm cho điện thoại di động trở nên tốn Ram trong quá trình chơi hơn. Vì PUBG Mobile đòi hỏi khá cao vì thế mọi người nên tắt ứng dụng chạy ngầm đi.
3. Ngủ đông các phần mềm chạy nền
  • Đây là 1 kinh nghiệm sử dụng của mình nên bạn có thể xem thêm hoặc bỏ qua. Phần mềm Greenify, một phần mềm giúp tắt hoàn toàn các phần mềm mà các bạn muốn và chỉ hoạt động thật sự khi các bạn nhấp vào để dùng.
  • Giải pháp này rất tối ưu với các phần mềm chạy nền nặng nhọc như Facebook, Messenger,... Giúp tiết kiệm Ram và hiệu suất từ đó PUBG của bạn chơi ổn định hơn. Tham khảo chi tiết cách sử dụng Greenify để biết thêm thông tin.

Hạ cấu hình game

Cuối cùng đó chính là hạ cấu hình của trò chơi để giúp điện thoại thông minh có thể đáp ứng và xử lý trò chơi tốt hơn. Để hạ thông số kỹ thuật PUBG Mobile bạn thực hiện như sau:
Bước 1:
  • Tại giao diện game nhấp vào iCon cài đặt game.
Bước 2:
  • Chọn đồ họa Graphics và hạ xuống Frame Rate, Graphics xuống.
Như vậy qua các bước trên các bạn đã có thể chơi game PUBG 1 cách mượt mà hơn.
Trên đây là các cách tăng độ mượt game PUBG Mobile trên Android.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9.  Reset điện thoại hay còn gọi là khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ đưa máy về cài đặt ban đầu như lúc mới mua. Nó giúp người dùng có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng giật lag, đơ cảm ứng, đầy bộ nhớ hay quên mật khẩu màn hình khóa . . . Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn reset điện thoại Oppo F9. Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 . Điện thoại Oppo F9 được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC của Oppo với khả năng sạc 5 phút đàm thoại 2 giờ. Máy dùng con chip Helio P60 cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Oppo F9 sử dụng màn hình giọt nước nên máy cho khả năng hiển thị gần như là không còn viền. Mặt lưng của máy được Oppo sử dụng hiệu ứng thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Cách 1: Khôi phục cài đặt gốc trong mục cài đặt Oppo F9 Bước 1: Đầu tiên ở màn hình chính của máy các bạn vào "Cài Đặt". Bước 2: Sao đó các bạn tìm đến mục "Cài đặt bỗ sung". Bước 3: Tiếp theo các bạn chọn mục "S

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus . Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến điện thoại Xiaomi Redmi 5 plus của bạn bị đơ, chậm khi sử dụng. Có thể do bạn vô tình cài đặt một vài phần mềm trên máy bị xung đột với Rom hệ thông. Hay bạn tìm hiểu một vài chức năng nào đấy khiến máy bị lỗi hệ thống. Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus. Lúc này điện thoại của bạn đã bị lỗi và bạn chưa biết cách làm như thế nào để khắc phục. Biện pháp tối ưu nhất lúc này là khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 plus. Để trả máy về trạng thái phần mềm mới như khi xuất xưởng. Lúc này máy sẽ chạy ổn định trở lại mà không gặp bất cứ lỗi nào nữa. Sau đây là bài viết hướng dẫn về cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus nhanh nhất. Lưu ý trước khi khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Sao lưu toàn bộ dữ liệu trên thiết bị. Thời lượng pin trên điện thoại còn trên 50%. Khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus trong cài đặt Bước 1:

Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo

 Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Xiaomi Black Shark Helo là một Smartphone chuyên chơi game của Xiaomi. Máy có cấu hình khủng nhất hiện nay với chip Snapdragon 845 mạnh nhất của Qualcomm. Xiaomi Black Shark Helo được sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp mang lại hiệu suất chơi game cực cao. Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Sau một thời gian sử dụng điện thoại Xiaomi Black Shark Helo của bạn hoạt động chậm đi, bị treo, đầy bộ nhớ. Bạn muốn khắc phục tình trạng này hãy khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ khiến máy của bạn trở về trạng thái như lúc mới mua. Việc khôi phục cài đặt gốc sẽ giúp máy bạn nhanh hơn sử dụng mượt mà hơn. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây về cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo. Khôi phục từ các tùy chọn của Xiaomi Black Shark Halo Bước 1: Các bạn truy cập vào mục cài đặt của máy. Bước 2: các bạn chọn cài đặt bổ sung ----> chọn tiếp sao lưu và đặt lại.