Chuyển đến nội dung chính

Huawei P30 và Huawei P30 Pro giá bao nhiêu? Bao giờ ra mắt?

Huawei P30 và Huawei P30 Pro giá bao nhiêu? Bao giờ ra mắt? Huawei P30 và Huawei P30 Pro sẽ ra mắt năm 209 với camera khủng. Giá bán cũng Huawei P30 và Huawei P30 Pro có khả năng sẽ cao.

Huawei P30 và Huawei P30 Pro giá bao nhiêu?

Huawei P30 và Huawei P30 Pro giá bao nhiêu? Huawei P30 và Huawei P30 Pro bao giờ ra mắt? Đây có lẽ là câu hỏi nhiều nhất của người dùng công nghệ thời gian gần đây.
Hôm nay, tindienthoai xin tiết lộ thông tin chính xác để trả lời câu hỏi trên. Rằng năm ngoái, Huawei đã làm một buổi ra mắt hoành tráng cho chiếc P20 Pro. Đây là siêu phẩm 3 camera đầu tiên trên thế giới vào tháng 3 tại Paris, Pháp. Nếu vậy thì rất có thể hãng sẽ giữ nguyên truyền thống này. Và sẽ cho ra mắt bộ đôi P30 và P30 Pro ra mắt với chip Kirin 980 vào cuối tháng 2 đầu tháng 3/2019. Thế còn Huawei P30 và Huawei P30 Pro giá bao nhiêu?
Câu hỏi này thì chưa có thông tin chính xác về nó. Nhưng giá ốp của Huawei P30 Pro đã có trên trang Mobile Fun. Hiện tại đã cho người dùng đặt trước 6 loại ốp lưng khác nhau của P30 Pro với mức giá 6,3-16,3 USD.
Còn camera của Huawei P30 và Huawei P30 Pro thì sao? Có thể, Huawei P30 Pro sẽ không tham gia cuộc chạy đua pixel với Samsung S10 (tin rò rỉ sẽ sử dụng cảm biến 48MP) mà sẽ trang bị cảm biến camera chính là 38MP, thấp hơn cả dòng P20 Pro và Mate 20 Pro. Nhưng điểm đặc biệt là Huawei P30 Pro rất có khả năng trang bị cảm biến Sony IMX607 với kích thước 1/1.8 inch. Sony cho biết đây là cảm biến "chuyên" cho những cảnh chụp thiếu sáng với việc trang bị 2 lớp lọc màu Bayer và chụp chênh sáng cực tốt với việc kết hợp công nghệ White HDR coding.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9.  Reset điện thoại hay còn gọi là khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ đưa máy về cài đặt ban đầu như lúc mới mua. Nó giúp người dùng có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng giật lag, đơ cảm ứng, đầy bộ nhớ hay quên mật khẩu màn hình khóa . . . Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn reset điện thoại Oppo F9. Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 . Điện thoại Oppo F9 được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC của Oppo với khả năng sạc 5 phút đàm thoại 2 giờ. Máy dùng con chip Helio P60 cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Oppo F9 sử dụng màn hình giọt nước nên máy cho khả năng hiển thị gần như là không còn viền. Mặt lưng của máy được Oppo sử dụng hiệu ứng thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Cách 1: Khôi phục cài đặt gốc trong mục cài đặt Oppo F9 Bước 1: Đầu tiên ở màn hình chính của máy các bạn vào "Cài Đặt". Bước 2: Sao đó các bạn tìm đến mục "Cài đặt bỗ sung". Bước 3: Tiếp theo các bạn chọn mục "S

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus . Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến điện thoại Xiaomi Redmi 5 plus của bạn bị đơ, chậm khi sử dụng. Có thể do bạn vô tình cài đặt một vài phần mềm trên máy bị xung đột với Rom hệ thông. Hay bạn tìm hiểu một vài chức năng nào đấy khiến máy bị lỗi hệ thống. Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus. Lúc này điện thoại của bạn đã bị lỗi và bạn chưa biết cách làm như thế nào để khắc phục. Biện pháp tối ưu nhất lúc này là khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 plus. Để trả máy về trạng thái phần mềm mới như khi xuất xưởng. Lúc này máy sẽ chạy ổn định trở lại mà không gặp bất cứ lỗi nào nữa. Sau đây là bài viết hướng dẫn về cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus nhanh nhất. Lưu ý trước khi khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Sao lưu toàn bộ dữ liệu trên thiết bị. Thời lượng pin trên điện thoại còn trên 50%. Khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus trong cài đặt Bước 1:

Cách Hard Reset Samsung Galaxy S10 và S10 Plus nhanh chóng

Cách Hard Reset Samsung Galaxy S10 và S10 Plus  là rất quan trọng khi máy bị bị treo. Hãy reset máy Samsung S10 và S10 Plus của bạn ngay.. Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc ( Reset) máy Samsung Galaxy S10 và S10 Plus ngay sau đây. Hướng dẫn cách Hard Reset Samsung Galaxy S10 và S10 Plus Cách Hard Reset Samsung Galaxy S10 và S10 Plus  này áp dụng khi nào? Trường hợp máy Samsung Galaxy S9 hay S9 Plus bị treo không thể thao tác trên màn hình. Bạn cần đến các quá trình Hard Reset thông qua phím cứng trên thân máy. Có nhiều nguyên nhân có thể gây ra treo máy, phần lớn đều do xung đột phần mềm. Nhẹ thì chỉ làm máy chậm, lag, nóng máy, hao pin… Nặng thì máy bị treo và chúng ta không thể thao tác gì lên màn hình cũng như khởi động lại máy theo cách truyền thống. Cách Hard Reset Samsung Galaxy S10 và S10 Plus sẽ có những hiệu quả rất bất ngờ. Phần mềm của máy được “F5” và các tiến trình gây xung đột cũng sẽ bị tắt đi. Thực hiện cách Hard Reset Samsung Galaxy S10 và S10 Plus