Chuyển đến nội dung chính

Cài CH Play cho điện thoại Samsung Galaxy A6s mới nhất

Cài CH Play cho điện thoại Samsung Galaxy A6s đơn giản tại nhà. Hướng dẫn cài CH Play cho điện thoại Samsung Galaxy A6s trên nền tảng Android 8.0.1...

Hướng dẫn cài CH Play cho điện thoại Samsung Galaxy A6s

Cài CH Play cho điện thoại Samsung Galaxy A6s là bước cần thiết khi mua máy nội địa Trung Quốc. Thiết bị điện thoại Samsung Galaxy A6s là một trong những thiết bị smartphone khá ấn tượng hiện nay với rất nhiều những điểm nổi bật cả về cấu hình và thiết kế. Rất nhiều người dùng công nghệ quan tâm và thích thú sở hữu cho mình thiết bị. Tuy nhiên, để có thể sử dụng được các ứng dụng một cách đa dạng và phong phú chúng ta cần phải tiến hành cài đặt CH Play cho thiết bị điện thoại Galaxy A6s. Cùng chúng tôi thực hiện theo hướng dẫn cài CH Play cho Samsung Galaxy A6s này nhé.
cài ch play cho điện thoại samsung galaxy a6s

Các bước cài CH Play cho điện thoại Samsung Galaxy A6s

https://youtu.be/N6JOBcNyEe8

Bước 1: Cài TWRP

  • Download TWRP A6s
  • Mở Odin lên up file TWRP dạng file .tar vừa tải về. Link Odin nếu chưa có: fshare.vn/file/JJR1JBPDEMMZ.

Bước 2: Cài gói Gapps

  • Tải file cài đặt Gapp (chọn ARM > 6.0 > pico) link : opengapps.org.
  • File Gapp tải về có đuôi dạng .zip, copy file này vào bộ nhớ điện thoại hoặc thẻ nhớ.
  • Tắt hẳn điện thoại, nhấn giữ 3 nút Nguồn + Home + Tăng âm lương để đưa điện thoại vào chế độ Recovery.
  • Trong Recovery Install flile Gapp vừa copy vào trước đó.
  • Khởi động lại máy, lúc này máy sẽ hiện Dịch vụ google play đã dừng, để fix lỗi này các bạn vào mục Cài đặt > Quản lý ứng dụng > tìm ứng dụng Dịch vụ của Google Play Store > ấn vào chọn mục Quyền và mở hiết các quyền có trong này là ta đã cài CH Play cho điện thoại Samsung Galaxy A6s xong.
Trên đây là cách cài CH Play cho điện thoại Samsung Galaxy A6s mới nhất của thoibaoso.net. Các bạn nhớ thực hiện đúng các bước nhé.
Chúc các bạn thành công!!
Xem thêm:
cách tải ch play cho samsung
ch play download
cài ch play cho xiaomi
cách tải ch play về máy tính
google installer

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9.  Reset điện thoại hay còn gọi là khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ đưa máy về cài đặt ban đầu như lúc mới mua. Nó giúp người dùng có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng giật lag, đơ cảm ứng, đầy bộ nhớ hay quên mật khẩu màn hình khóa . . . Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn reset điện thoại Oppo F9. Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 . Điện thoại Oppo F9 được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC của Oppo với khả năng sạc 5 phút đàm thoại 2 giờ. Máy dùng con chip Helio P60 cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Oppo F9 sử dụng màn hình giọt nước nên máy cho khả năng hiển thị gần như là không còn viền. Mặt lưng của máy được Oppo sử dụng hiệu ứng thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Cách 1: Khôi phục cài đặt gốc trong mục cài đặt Oppo F9 Bước 1: Đầu tiên ở màn hình chính của máy các bạn vào "Cài Đặt". Bước 2: Sao đó các bạn tìm đến mục "Cài đặt bỗ sung". Bước 3: Tiếp theo các bạn chọn mục "S

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus . Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến điện thoại Xiaomi Redmi 5 plus của bạn bị đơ, chậm khi sử dụng. Có thể do bạn vô tình cài đặt một vài phần mềm trên máy bị xung đột với Rom hệ thông. Hay bạn tìm hiểu một vài chức năng nào đấy khiến máy bị lỗi hệ thống. Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus. Lúc này điện thoại của bạn đã bị lỗi và bạn chưa biết cách làm như thế nào để khắc phục. Biện pháp tối ưu nhất lúc này là khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 plus. Để trả máy về trạng thái phần mềm mới như khi xuất xưởng. Lúc này máy sẽ chạy ổn định trở lại mà không gặp bất cứ lỗi nào nữa. Sau đây là bài viết hướng dẫn về cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus nhanh nhất. Lưu ý trước khi khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Sao lưu toàn bộ dữ liệu trên thiết bị. Thời lượng pin trên điện thoại còn trên 50%. Khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus trong cài đặt Bước 1:

Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo

 Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Xiaomi Black Shark Helo là một Smartphone chuyên chơi game của Xiaomi. Máy có cấu hình khủng nhất hiện nay với chip Snapdragon 845 mạnh nhất của Qualcomm. Xiaomi Black Shark Helo được sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp mang lại hiệu suất chơi game cực cao. Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Sau một thời gian sử dụng điện thoại Xiaomi Black Shark Helo của bạn hoạt động chậm đi, bị treo, đầy bộ nhớ. Bạn muốn khắc phục tình trạng này hãy khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ khiến máy của bạn trở về trạng thái như lúc mới mua. Việc khôi phục cài đặt gốc sẽ giúp máy bạn nhanh hơn sử dụng mượt mà hơn. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây về cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo. Khôi phục từ các tùy chọn của Xiaomi Black Shark Halo Bước 1: Các bạn truy cập vào mục cài đặt của máy. Bước 2: các bạn chọn cài đặt bổ sung ----> chọn tiếp sao lưu và đặt lại.