Chuyển đến nội dung chính

Cách để điện thoại không bị hết dung lượng lưu trữ

Cách để điện thoại không bị hết dung lượng lưu trữ. Làm thế nào để tăng dung lượng lưu trữ? Cách không bị đầy dung lượng bộ nhớ. Hết dung lượng lưu trữ là vấn đề mà ai cũng gặp phải khi dùng Smartphone. Vậy làm thế nào để điện thoại của bạn không còn báo hết dung lượng lưu trữ hãy tham khảo bài viết dưới đây. Điện thoại không bị hết dung lượng lưu trữ.

Giải phóng dung lượng lưu trữ trên điện thoại:

Bộ nhớ bị đầy có thể sẽ làm cho điện thoại của bạn chậm hơn, bạn cũng sẽ không thể tải về các bài nhạc mới hay chụp ảnh. Đừng lo lắng vì trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các cách để điện thoại không bị hết dung lượng lưu trữ.

1,Thường xuyên dọn dẹp bộ nhớ trong:

Bộ nhớ trong trên điện thoại thông minh chủ yếu bao gồm 3 yếu tố:
  • Dữ liệu chương trình.
  • Dữ liệu được lưu trong bộ nhớ cache.
  • Dữ liệu người dùng (âm nhạc, hình ảnh, video,...).
Cách để điện thoại không bị hết dung lượng lưu trữ.
Nếu không muốn xóa dữ liệu người dùng của mình, bạn có thể di chuyển nó sang thiết bị khác để giải phóng không gian lưu trữ. Ví dụ như các thư mục DCIM, âm nhạc và video có thể được lưu vào máy tính của bạn. Hãy kết nối điện thoại với máy tính bằng cáp USB và thực hiện sao lưu.

2, Sử dụng thẻ nhớ microSD:

Việc sử dụng thẻ nhớ microSD có thể làm cho việc lưu trữ trở nên không liền mạch, nhưng nó sẽ giúp tiết kiệm không gian bộ nhớ trong của điện thoại. Nếu điện thoại bạn có khe cắm thẻ nhớ microSD, bạn có thể lưu ảnh hoặc nhạc vào đó, để dành không gian bộ nhớ trong cho các ứng dụng hoặc tệp cần thiết.
Việc sử dụng thêm thẻ microSD cũng giúp cho không gian lưu trữ của bạn tăng lên.

3, Tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng trên Playstore:

Việc máy của bạn tự động cập nhật ứng dụng mới cũng làm tăng dung lượng lưu trữ.
 Cách không tự động cập nhật ứng dụng

4, Sử dụng dữ liệu đám mây:

Hình ảnh, âm nhạc và video thường là những dữ liệu chiếm nhiều bộ nhớ nhất, do đó nếu biết cách giải quyết chúng thì bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều dung lượng bộ nhớ trong. Dữ liệu đám mây hoàn toàn có thể giúp bạn vấn đề này.
Bạn có thể sử dụng một vài ứng dụng đám mây có sẵn trong máy như Google photo, Google Drive...
Các bạn có thể tham khảo thêm một vài chiếc điện thoại có dung lượng lớn như điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 Pro để không còn lo lắng về việc lưu trữ dữ liệu.
Trên đây là một vài cách giúp điện thoại không bị hết dung lượng lưu trữ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9

Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9.  Reset điện thoại hay còn gọi là khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ đưa máy về cài đặt ban đầu như lúc mới mua. Nó giúp người dùng có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng giật lag, đơ cảm ứng, đầy bộ nhớ hay quên mật khẩu màn hình khóa . . . Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn reset điện thoại Oppo F9. Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 Hướng dẫn Reset điện thoại Oppo F9 . Điện thoại Oppo F9 được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC của Oppo với khả năng sạc 5 phút đàm thoại 2 giờ. Máy dùng con chip Helio P60 cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Oppo F9 sử dụng màn hình giọt nước nên máy cho khả năng hiển thị gần như là không còn viền. Mặt lưng của máy được Oppo sử dụng hiệu ứng thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Cách 1: Khôi phục cài đặt gốc trong mục cài đặt Oppo F9 Bước 1: Đầu tiên ở màn hình chính của máy các bạn vào "Cài Đặt". Bước 2: Sao đó các bạn tìm đến mục "Cài đặt bỗ sung". Bước 3: Tiếp theo các bạn chọn mục "S

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus

Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus . Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến điện thoại Xiaomi Redmi 5 plus của bạn bị đơ, chậm khi sử dụng. Có thể do bạn vô tình cài đặt một vài phần mềm trên máy bị xung đột với Rom hệ thông. Hay bạn tìm hiểu một vài chức năng nào đấy khiến máy bị lỗi hệ thống. Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus. Lúc này điện thoại của bạn đã bị lỗi và bạn chưa biết cách làm như thế nào để khắc phục. Biện pháp tối ưu nhất lúc này là khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 plus. Để trả máy về trạng thái phần mềm mới như khi xuất xưởng. Lúc này máy sẽ chạy ổn định trở lại mà không gặp bất cứ lỗi nào nữa. Sau đây là bài viết hướng dẫn về cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus nhanh nhất. Lưu ý trước khi khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus Sao lưu toàn bộ dữ liệu trên thiết bị. Thời lượng pin trên điện thoại còn trên 50%. Khôi phục cài đặt gốc Xiaomi Redmi 5 Plus trong cài đặt Bước 1:

Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo

 Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Xiaomi Black Shark Helo là một Smartphone chuyên chơi game của Xiaomi. Máy có cấu hình khủng nhất hiện nay với chip Snapdragon 845 mạnh nhất của Qualcomm. Xiaomi Black Shark Helo được sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp mang lại hiệu suất chơi game cực cao. Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo Cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo . Sau một thời gian sử dụng điện thoại Xiaomi Black Shark Helo của bạn hoạt động chậm đi, bị treo, đầy bộ nhớ. Bạn muốn khắc phục tình trạng này hãy khôi phục cài đặt gốc. Điều này sẽ khiến máy của bạn trở về trạng thái như lúc mới mua. Việc khôi phục cài đặt gốc sẽ giúp máy bạn nhanh hơn sử dụng mượt mà hơn. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây về cách Reset điện thoại Xiaomi Black Shark Helo. Khôi phục từ các tùy chọn của Xiaomi Black Shark Halo Bước 1: Các bạn truy cập vào mục cài đặt của máy. Bước 2: các bạn chọn cài đặt bổ sung ----> chọn tiếp sao lưu và đặt lại.